Chap70

11K 385 24
                                    

Mẹ Chu vốn là đang chuẩn bị cơm tân niên thật vui vẻ.

Tuy rằng không khí ngày đầu năm so với đêm trừ tịch, hương vị của năm có kém một chút, nhưng dù sao cũng là bắt đầu năm mới, cảm giác nghi lễ cũng vẫn là phải có.

Bà đã hỏi thăm qua Chu Khởi về sở thích của Hứa Nùng, lại đặc biệt hỏi thăm Hứa Nùng có thứ gì thích ăn nhất hay không, sau khi Chu Khởi báo tên mấy món ăn, còn nói cô nàng của hắn thích ăn đồ ngọt.

Mẹ Chu vừa nghe đến cái này, lập tức liền lên tinh thần.

Giao việc làm đồ ăn chính cho đầu bếp trong nhà, sau đó bà chuyên tâm bắt đầu làm bánh ngọt.

Mẹ Chu trước kia từng học mỹ thuật, bình thường ở nhà cũng thích tùy tiện tô vẽ, thông thường ngày Tết làm đồ ngọt bánh ngọt cũng sẽ tự mình trang trí.

Trước đây, hình vẽ trên mặt bánh ngọt đều là ảnh chung kiểu hoạt hình của cả Chu gia, hôm nay bà cố ý để trống ra một chỗ, muốn để lại cho Hứa Nùng, để cô tự tay vẽ lên.

Mẹ Chu thật ra cũng giống Chu Khởi, đều cấp bách muốn cho Hứa Nùng nhiều cảm giác an toàn hơn một chút.

Bà cảm thấy, đứa bé kia ngày tháng trước đây trải qua quá khổ rồi, cần người cho cô sự ấm áp, cho cô nhiều thêm chút ngọt ngào.

Sau khi làm xong hết thảy, mẹ Chu liền chuẩn bị thay quần áo, gọi điện thoại cho chồng và cha chồng, kêu họ nghỉ việc sớm một chút trở về ăn Tết.

Nhưng không nghĩ tới chính là, chuyện phía sau vẫn còn chưa kịp làm, ngược lại trước tiên nghênh đón hai vị khách không mời mà đến.

Người tới là em gái của mẹ Chu, dì nhỏ của Chu Khởi, mà đi theo bên cạnh bà ta, là tiểu thanh mai của em họ Chu Khởi, cũng là người những năm này vẫn luôn tìm cơ hội muốn quấn lấy Chu Khởi, Cố Thiến Thiến.

Mẹ Chu nhìn thấy hai người này thì rất đau đầu, Cố Thiến Thiến ngược lại không có gì, bà không cần cho đối phương sắc mặt tốt.

Nhưng đứa em gái này của bà, bởi vì sự qua đời đột ngột của con trai đả kích quá lớn, nhiều năm như vậy bà và Chu Khởi vẫn luôn đều là nhân nhượng lại nhân nhượng, nhượng bộ rồi nhượng bộ.

Rất nhiều chuyện trong quá khứ, Chu Khởi không để ý, cũng là mắt nhắm mắt mở bỏ qua.

Nhưng là chuyện chung thân đại sự của hắn bà ta người làm dì nhỏ này cũng muốn nhúng tay vào, hơn nữa còn muốn giới thiệu cho Chu Khởi đứa con gái có loại nhân phẩm không ra làm sao kia.

Đừng nói thằng chó con nhà bà có đồng ý hay không, người làm mẹ là bà đây là người đầu tiên phản đối.

Có điều phản đối thì phản đối, lúc thật sự đối mặt với đứa em gái này, bà vẫn là có phần cẩn thận, sợ lại kích thích đối phương đến mức phải uống thuốc, nằm viện.

Lúc Cố Thiến Thiến đi theo dì nhỏ của Chu Khởi tiến vào, nhìn thấy mẹ Chu liền ngọt ngào lên tiếng chào hỏi, kêu "Bác gái."

Nhưng mẹ Chu ngay cả nhìn cũng không liếc nhìn cô ta một cái, lời nói cũng là hướng về phía dì nhỏ của Chu Khởi nói: "Giờ đang là Tết, em sao lại đến đây?"

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ