Chap51(1)

12.5K 382 28
                                    

Cái câu thích kia Hứa Nùng cuối cùng rốt cuộc là không nói ra miệng.

Cô bị Chu Khởi giày vò đến không làm gì được, sau đó ngược lại cũng có chút xu thế bùng nổ, thừa dịp hắn không chú ý liền đem người đẩy ra, sau đó ngay cả cơ hội phản ứng cũng không lưu lại cho hắn, nhanh như chớp liền chạy vào trong phòng tắm.

Sau khi đi vào, cô còn ngay lập tức đem cửa phòng tắm khóa lại.

Cô vô thức thoáng nhìn về phía cái gương phía trên bồn rửa tay, kết quả liền chỉ nhìn một cái, cô liền kinh ngạc đến có chút nhũn chân.

Dáng vẻ trong gương này của cô... Có phải có chút quá khoa trương hay không a?

Hai gò má đỏ đến trình độ nhất định, tóc tai cũng có chút lộn xộn, môi cũng bị hôn đến đỏ vô cùng, nhìn qua còn có chút như là sưng lên.

Quá đáng nhất vẫn là Chu Khởi ở trên cổ của cô hôn lên dấu dâu tây...

Chỗ xương quai xanh có một cái, mặt bên cổ cũng có một cái.

Hứa Nùng vừa xấu hổ vừa buồn bực, nhìn đến dấu vết này liền nhớ lại hắn vừa mới rồi ôm mình bộ dáng hổn hển, trong lúc nhất thời, cảm giác hồi hộp khiến nhịp tim tăng tốc kia lại đột ngột ập tới.

...

Chu Khởi ở bên ngoài nhìn một loạt động tác này của cô, sau hai ba giây yên lặng im, bật cười.

Con mèo nhỏ này đốt lửa trên người hắn, hiện tại đốt hắn thành như vậy rồi, cô ngược lại là chạy được rất nhanh.

Đang do dự có nên lại đi tới bên ngoài phòng tắm ôm cây đợi thỏ hay không, điện thoại di động đột nhiên tại lúc này vang lên.

Điện thoại gọi tới là Trần Tiến.

"Mau mau mau, mau xem tin nhắn, tớ với Hoắc Tam, Thẩm Mộ Ngạn vừa mới nói về chuyện của cậu, cười chết tớ rồi, cậu mau xem phản ứng của bọn hắn đi!"

Chu Khởi lúc này tâm tình rất tốt, cho nên cũng không có dáng vẻ không kiên nhẫn với hắn như lúc bình thường, sắc mặt hắn lười biếng ngồi xuống sô pha, tiện tay cầm lên một ít tài liệu của Hứa Nùng ở trên bàn trà lật xem, trong miệng đáp lại Trần Tiến: "Các cậu rảnh rỗi quá hả?"

"Bọn tớ đây gọi là quan tâm huynh đệ, cậu nhanh lên nhìn chút đi, tớ chính là phí rất nhiều sức lực, đem WeChat chỉnh sửa thành tin nhắn gửi vào cái điện thoại di động rách nát kia của cậu. Cậu nói cậu cũng thật là, cho dù lại nghèo cũng không đến mức ngay cả cái điện thoại di động cũng không mua được đi, cậu chắc không biết vừa rồi tớ mệt thành cái dạng gì đâu."

Chu Khởi lười phản ứng hắn, sau khi thuận miệng đáp một tiếng, liền cúp điện thoại.

Hắn cũng không quá để ý, đầu ngón tay nhẹ ấn hai cái, chuyển đến giao diện tin nhắn của điện thoại di động, trên mặt quả nhiên có tin nhắn chưa đọc của Trần Tiến, nhưng lại không chỉ một cái.

Nội dung hắn vẫn chưa nhìn kỹ, nhưng đã cảm thấy Trần Tiến cũng đủ nhàm chán.

Đem WeChat đánh tay của đối phương biến thành tin nhắn, loại chuyện này phỏng chừng cũng chỉ có hắn làm được.

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ