Chap13

14.1K 459 35
                                    

Chu Khởi trở lại ký túc xá bên này, trước tiên tắm rửa một cái.

Lúc đi ra, Trần Tiến trùng hợp gọi đến một cái video trò chuyện, hắn vừa lau tóc vừa nhận điện thoại.

Điện thoại di động dựng ở bên cạnh, hắn cũng không chính diện nhìn vào camera, thuận miệng nói câu: "Ừ?"

Trần Tiến ở đầu kia cũng không khách khí, giọng nói có chút khô: "Đệch, cậu làm gì với video của tớ thế này? Thế nào, khoe cơ bụng à?"

Chu Khởi lúc này quả thật không mặc áo, khi từ phòng tắm đi ra, hắn chỉ tùy tiện mặc cái quần dài rộng thùng thình.

Cơ bắp ở eo săn chắc lại không phô trương, hai cánh tay cũng vậy, lõa lồ trong không khí, mang theo đường cong khêu gợi.

Lời này Chu Khởi nhưng là không chút nào để ý, chỉ là cảm thấy có chút không kiên nhẫn, "Cậu gọi video chỉ vì nói cái này?"

"Đương nhiên không phải!"

Trần Tiến ở đầu kia trầm mặc, suy nghĩ, "Tớ hôm nay gọi điện thoại cho Hoắc tam. . ."

"Sau đó?"

Chu Khởi vừa nói chuyện, vừa đặt khăn mặt sang bên cạnh, hơi hơi khom lưng xuống, vươn tay mò hộp thuốc lá, miết trong lòng bàn tay.

Thuốc này là người phụ trách thành phố mới phái người đưa tới, đồng thời cũng là hắn phân phó yêu cầu.

Không phải là nhãn hiệu hắn bình thường quen dùng, cũng không phải là thuốc lá thương hiệu nước ngoài đắt tiền, là loại phổ biến nhất trên thị trường giá cũng rất thấp.

Hắn nhìn hộp thuốc lá, trong đầu hồi tưởng lại một chút, lúc trước hình như ở trong siêu thị nhỏ có thấy qua loại thuốc lá này, bao nhiêu tiền nhỉ?

Năm đồng hay là bốn đồng năm?

Trần Tiến ở đầu kia ồn ào nói một hồi, phát hiện Chu Khởi như là căn bản không có nghe, cũng nổi cáu.

"Tôi nói này đại thiếu gia! Cậu rốt cuộc có nghe tôi nói chuyện hay không hả!"

Chu Khởi mặt mày lười biếng xé bao bì trong suốt bọc hộp thuốc lá, câu được câu không đáp: "Có nghe."

"Vậy cậu lặp lại một lần cho tớ lời tớ vừa mới nói xem."

"Cậu nói cậu không có gì việc gì, treo máy."

". . ."

Trần Tiến cũng không biết là xui xẻo mấy đời, trong lòng nhận định vài người anh em, một người so với một người càng không bình thường.

Hắn cảm thấy bản thân căn bản là kẻ sống sót trong khe hở mà!

Nghĩ nghĩ một chút, hắn lại kiên nhẫn lặp lại một lần: "Tớ nói chính là Hoắc tam. Thằng nhãi này gần đây cũng không biết làm cái quỷ gì, tớ gọi hắn đi tụ tập, hắn lại còn nói không rảnh, muốn trêu chọc con thỏ!"

Chu Khởi chẳng biết vì sao, vừa nghe hắn nói Hoắc Lâm muốn trêu chọc con thỏ, trong nháy mắt liền nhớ tới khuôn mặt của Hứa Nùng.

Hắn nhếch môi cười, "À, cũng đừng tìm tớ, tớ gần đây muốn nuôi mèo."

Trần Tiến: ". . ."

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ