Chap60(1)

12.4K 328 11
                                    

Những ngày sau khi nhận giấy kết hôn, ngoài việc hai người từ ngủ ở hai phòng biến thành ngủ cùng một phòng ra, gần như không có thay đổi gì khác.

Đương nhiên là, đối diện với con mèo nhỏ không dễ dàng gì mới truy đuổi tới tay, lừa vào trong ngực, số lần Chu Khởi lau súng cướp cò khẳng định càng ngày càng nhiều, nhưng cũng may hắn tạm thời vẫn còn nhịn được. Hơn nữa Hứa Nùng bị hắn trêu chọc đến mức, buổi tối khi "Giúp đỡ" cũng không có giống như lần đầu tiên mặt đỏ tim đập như vậy nữa.

Thỉnh thoảng vẫn sẽ không kiên nhẫn nho nhỏ oán giận hắn sao vẫn còn chưa xong, đáp án nhận được, giống nhau là Chu Khởi thở hổn hển hung hăng hôn một cái.

Chu Khởi có nói qua kêu Hứa Nùng nghỉ ngơi vài ngày, dù sao kết hôn rồi, thời gian nghỉ kết hôn vẫn phải có.

Nhưng Hứa Nùng một chút cũng không do dự liền cự tuyệt, cô một sinh viên, xin thầy hướng dẫn thời gian nghỉ kết hôn? Tuy rằng cũng không xem là chuyện gì đặc biệt dọa người, nhưng chung quy cũng vẫn là không tốt lắm.

Hơn nữa cô gần đây vẫn luôn nghiên cứu tiết mục kỷ niệm ngày thành lập trường, lập tức liền phải bắt đầu diễn tập rồi, nhưng tiết mục của cô vẫn chưa chọn xong, cũng rất đau đầu, nào có thời gian nghỉ ngơi.

Hôm nay, buổi sáng sau khi dỗ dành Chu Khởi, Hứa Nùng liền sớm đi đến trường.

Trì Sa Sa và Lưu Ngải đã đến từ sớm, hai cô gái lúc này đang cầm di động xem cái chủ đề bát quái gì đó, thấy Hứa Nùng lại đây, vội vàng gọi cô.

"Ơ, đồng chí Tiểu Hứa, mau tới, giới giải trí lại ra một cái ngày thứ hai gặp mặt!"

Hứa Nùng không mấy hứng thú, tùy tiện nhìn lướt qua, "Lại là vị thanh niên tốt nào đi trật đường ray sao?"

"Không phải, nghe nói lần này chính là vị ảnh đế độc thân, họ B, muội khống." Trì Sa Sa "Chậc chậc" hai tiếng, "Cái này cũng có thể trực tiếp gọi tên a, còn dấu giếm cái gì nữa, trong cái giới này người họ B có mấy người a, còn là muội khống liền đã ít càng thêm ít, hơn nữa còn là tên tuổi một ảnh đế, kia không phải nói chính là Bùi Ngọc sao!"

Hứa Nùng hơi chột dạ, lực chú ý lập tức liền bị lời của bọn họ hấp dẫn.

"Có nói nội dung vạch trần gì không?"

Lưu Ngải rất ít thấy Hứa Nùng có hứng thú đối với chuyện trong giới giải trí, cho nên lúc này nghe thấy cô chủ động hỏi, còn cảm thấy rất mới lạ.

" Đồng chí Tiểu Hứa, cậu cũng theo đuổi ngôi sao à? Cậu thích vị Bùi ảnh đế này? Ôi? Nhưng mà cũng phải nói lại, hình như người em gái mà vị Bùi ảnh đế này bình thường luôn nhắc tới với truyền thông, cũng gọi Nùng Nùng, cũng không biết có phải là hai chữ kia giống của cậu hay không!"

Hứa Nùng không muốn đem đề tài dẫn lên trên người mình, cô nhịn xuống sự chán ghét trong lòng, lại hỏi các cô ấy một câu: "Không phải theo đuổi ngôi sao, chỉ là biết hắn người này. . . Tin tức có nói hắn đã xảy ra chuyện gì không?"

Trì Sa Sa lắc đầu, "Không có, hiện tại truyền thông không phải đều thích làm thông báo trước à, nhưng mà tớ nghe nói server Weibo XN bên kia đã bắt đầu làm lớn ra rồi, đoán chừng không phải là chuyện nhỏ đi."

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ