Chap26

11.5K 476 93
                                    

Bên trong phòng bao lâm vào một trận an tĩnh quỷ dị.

Người có mặt đều từ trong khiếp sợ nhanh chóng tỉnh lại, một nhóm người ngoài ý muốn với việc Chu Khởi có thể thắng Lưu Khải, một nhóm người ngoài ý muốn với việc. . . Chu Khởi dám thắng Lưu Khải.

Chu Khởi từ trước đến giờ luôn ẩn mình, những người nhàn tạp trong cái vòng luẩn quẩn này cùng với người muốn lấy lòng Chu gia, hắn luôn lười nhìn đến, vì thế lúc này trong phòng bao không ai nhận ra hắn cũng là rất bình thường.

Mà Lưu Khải, ở trong cái vòng luẩn quẩn này thuộc loại có vị trí không cao không thấp.

Trong nhà hắn cũng gần giống Bùi gia, không xem như là gia tộc lớn đứng đầu Bắc thành, nhưng căn cơ cũng vẫn là có một chút.

Bình thường giao tiếp xã giao mọi việc đều thuận lợi, bạn bè trong giới thượng lưu cũng không thiếu, trên cơ bản người mới vừa trà trộn vào giữa bọn họ, đều sẽ cho Lưu Khải vài phần mặt mũi.

Lần này hiển nhiên Lưu Khải đang gây khó dễ cho Chu Khởi, mọi người đều nhìn ra được.

Nhưng là đổi thành ngày thường, người này coi như bị Lưu Khải khó xử, cũng không dám thật sự ồn ào trở mặt, càng miễn bàn còn dám thắng Lưu Khải đưa hắn vào khuôn khổ.

Cho nên phản ứng của Chu Khởi hôm nay, ngược lại thật sự khiến phần lớn người trong phòng bao có chút phải lau mắt mà nhìn, đồng thời, bọn họ cũng đang âm thầm cảm thông với Chu Khởi, một lát nữa Lưu Khải kịp phản ứng lại, không biết xử lý hắn như thế nào nữa.

Bắt Lưu Khải gọi hắn là cha? Quả thực là chuyện không tưởng!

Mà Bùi Ngọc ở một bên cũng không nghĩ tới Chu Khởi sẽ thắng, càng không nghĩ tới cái tên tiểu tử nghèo này. . . Thật sự dám ở trước mặt một phòng đầy người, làm khó Lưu Khải.

Trong nhất thời, sắc mặt hắn cũng có chút tối tăm mù mịt.

Lưu Khải sau đó cũng phản ứng lại, tuy rằng đánh cuộc này là hắn định ra, nhưng hoàn toàn là vì Chu Khởi mà định, hiện tại trái lại muốn hắn dám chơi dám chịu?

Quả thực là nằm mơ!

Cho nên hắn cũng không có biểu tình anh em tốt như vừa mới rồi nữa, toàn thân cao thấp giống như phủ một tầng sương lạnh, có chút âm trầm nhìn chằm chằm Chu Khởi.

Nhưng Chu Khởi giống như là không nhìn thấy thay đổi của hắn, vẫn như trước lười biếng ngồi ở bên đố, một bộ biểu tình không chuẩn bị cho hắn bậc thang đi xuống.

Hứa Nùng ban đầu còn vì Chu Khởi thắng mà trong lòng cao hứng, trái tim lập tức lại vọt tới cổ họng, nhưng cô không dám biểu hiện quá rõ ràng, sợ Bùi Ngọc nghi ngờ.

Suy nghĩ một chút, cô nhỏ giọng nói với Bùi Ngọc: "Anh Bùi, thời gian không còn sớm, ngày mai em còn phải quay phim, nếu không chúng ta đi trước đi?"

Chu Khởi bây giờ là "Bạn học" của cô, cô đi rồi, hắn tự nhiên sẽ không lưu lại.

Bùi Ngọc đương nhiên biết tâm tư của Hứa Nùng, hắn bình tĩnh đánh giá cô, trong lòng nhanh chóng mở ra hai loại kết quả suy nghĩ một chút.

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ