Chap17

13.1K 476 69
                                    

Thật ra trong cuộc sống rất nhiều chuyện đều giống nhau, một khi đã mở miệng nói ra, sẽ rất khó quay trở lại như cũ.

Hứa Nùng không muốn gây chuyện, nhưng cũng không sợ.

Huống chi, lúc trước đánh Bạch Hiểu mấy cái bàn tay kia, hình tượng của cô ở trong lòng mọi người đã sớm thay đổi.

Nếu đã không có cách nào lại ẩn nhẫn, vậy cô cũng không cần lại nhẫn nhịn nữa.

Cho nên sau khi đột ngột làm Bạch Hiểu như vậy, cô cũng không có bất kỳ cái gì e ngại hay thấp thỏm.

Thậm chí tại thời điểm Bạch Hiểu liều mạng giãy dụa muốn ngẩng đầu, Hứa Nùng cũng không buông tay.

"Lúc trước mày không nhớ kỹ, tao nói lại một lần nữa."

Giọng nói rất nhẹ, ngữ khí cũng rất nhạt, "Cái tổ này tao tiến vào là muốn nỗ lực làm việc, trước kia nhịn mày không có nghĩa là tao sợ mày. Mày nếu như lại không thu liễm, vẫn luôn chủ động kiếm chuyện, vậy thì mọi người đều không cần an ổn nữa."

Nói xong, tay cô nhẹ đẩy một cái, cả người Bạch Hiểu đều lảo đảo lui về phía sau vài bước.

Khi lại ngẩng đầu, Bạch Hiểu chật vật cực kỳ.

Cơm, nước canh dính đầy trên mặt, cái mũi mí mắt cái trán, thậm chí trong lỗ mũi, cũng treo hai cọng hành, trên lông mi giả còn có hai miếng ớt.

Bạch Hiểu không để ý gì, đưa tay tùy ý dụi dụi mắt, vốn muốn lau sạch mắt, kết quả lại chạm phải miếng ớt, nhất thời ớt cay lọt vào trong mắt, cô ta khó chịu vừa khóc vừa la.

"Hứa Nùng! Tao con mẹ nó muốn để cha tao tới giết mày! ! Mày lại dám làm như vậy với tao! Mày chờ đó! Mày chờ đó cho tao! !"

Bạch Hiểu vừa mắng vừa híp mắt nhìn bốn phía tìm nước, động tác dồn dập chật vật, cả người nhìn qua giống như người điên.

Những người có mặt đều lạnh mặt bàng quan quan sát, không, đại đa số thật ra cảm thấy Bạch Hiểu là tự tìm ngược, mà có một bộ phận nhỏ, là bị Hứa Nùng một lần nữa làm cho ngây người.

Trong đó cũng bao gồm Chu Khởi.

Ánh mắt hắn thật lâu không rời khỏi Hứa Nùng, trong đầu cũng không ngừng nhớ lại hình ảnh vừa rồi.

Hắn vạn lần không nghĩ tới, con mèo nhỏ nổi giận lên sẽ dọa người như vậy, hung ác như vậy, hơn nữa ra tay cũng không hề mơ hồ.

Vốn dĩ vẫn nghĩ đến cái tổ này giúp cô tìm cách trả đũa, hiện tại phát hiện ra, bản thân dường như không cần động thủ rồi?

Nhưng mà. . .

Chu Khởi lấy đầu lưỡi đẩy đẩy hàm răng, ánh mắt mang theo ý cười phóng túng đặt ở trên người Hứa Nùng.

Đệch, thật là muốn mạng mà, càng ngày càng quyến rũ.

——————————

Sau đó Bạch Hiểu nổi điên, Hứa Nùng không theo cô ta nữa.

Cô ép hơi thở quanh người xuống, an tĩnh đi ra khỏi phim trường.

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ