Nhóm đánh giá dự án của công ty con Chu thị từ tối hôm qua chịu đựng cho tới bây giờ, mỗi người đều bởi vì một câu của Thái tử gia, suốt đêm không ngủ, làm việc đến hừng đông.
Bọn họ cũng không biết vị Chu Khởi Chu đại thiếu gia này rốt cuộc là lên cơn điên gì, quá khứ chưa bao giờ quản chuyện công ty, càng là đối với dự án mới không có bất cứ hứng thú gì, làm sao mà đột nhiên liền lấy tư liệu nhiều dự án như vậy qua đây, kêu bọn hắn suốt đêm kiểm tra đánh giá nữa.
Tuy vậy hiển nhiên động tác của Chu Khởi cũng kinh động cấp trên, người khác còn tốt, công ty con này gần như không có đại cổ đông khác khống chế, quyền quyết nghị vài cái dự án tất cả đều là người Chu gia.
Cho nên lúc này công ty có cái động tĩnh gì, người ngoài là không xen vào, nhưng mấy vị trưởng bối Chu gia đều ngay lập tức thu được tin tức.
Nhưng Chu Khởi luôn là đứa trẻ được các trưởng bối yêu thích nhất trong nhà, vốn dĩ mọi người đều cảm thấy hắn cả ngày không đặt tư tưởng lên gia nghiệp mà sốt ruột.
Giờ hắn bỗng nhiên có cái động thái lớn như vậy, mấy vị trưởng bối vui vẻ còn không kịp, làm sao có thể nhiều lời chứ.
Cho nên sau lại đại đa số trưởng bối đều nhận được tin tức Chu Khởi suốt đêm dày vò người, mọi người đều không chút nào để ý.
Cũng chỉ có ông cụ Chu, sau khi nghe xong, gọi lái xe đưa ông tới công ty con.
Khi đi vào phòng họp, một đám người đang vội đến choáng váng mặt mày.
Trên bàn phòng họp chất đầy tư liệu, nhóm công nhân viên cũng đều mỗi người một máy tính, chết lặng ở trên mặt gõ gõ đánh đánh, thỉnh thoảng còn có người cầm đồ đi về hướng Chu Khởi xin chỉ thị.
Mà Chu Khởi thì sao, lúc này đang ngồi ở chủ vị phòng họp, thân thể không chút để ý dựa vào lưng ghế, một chân vắt ngang qua đầu gối của cái chân kia, trạng thái thoạt nhìn không nhanh nhẹn, hoạt bát như lúc bình thường, nhưng thần sắc lại như trước tỉnh táo.
Có nhân viên phát hiện ông cụ Chu đã đến, liên tục đứng dậy chào hỏi.
"Chủ tịch."
"Chu chủ tịch!"
"Ông Chu!"
. . .
Mọi người gọi ông cụ Chu gì gì đó cũng đều có, ông cho tới bây giờ cũng không thèm để ý sửa đúng. Lúc này nghe thấy, cũng hòa nhã đối với những đó người cười cười."Không có việc gì, các cậu tiếp tục làm việc của các cậu đi."
Nói rồi, cầm lấy cây gậy ba-toong đập đập xuống cái bàn trước mặt Chu Khởi, sắc mặt thoáng trầm xuống một chút, nói với hắn: "Cháu theo ông qua đây."
Chu Khởi cũng không quá để ý, ở trên mặt văn kiện mà nhân viên vừa mới đưa tới, vòng vòng vẽ vẽ vài phần, sau đó thuận miệng nói một câu "Như vậy đi", rồi đứng dậy đi theo ông cụ ra cửa.
Hai người đi đến văn phòng ông cụ bình thường khi đến bên này sẽ dùng đến, sau khi đi vào, ông cụ liền không chút khách khí dùng ba-toong hướng trên người Chu Khởi đập một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
RomanceChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...