Trên phim trường tiếng cười vẫn luôn không dứt, Mạnh Tư Ngữ ngồi ở trước máy giám thị, một lúc lâu mà không có hô "Dừng", cũng không biết đang nghĩ cái gì.
Diễn viên có tuổi ở trên bục giảng cảm thấy phần diễn này có chút thoát ly rất nghiêm trọng, nhưng lại không dám tùy ý nói cái gì, dù sao ông ta cũng là người đầu tiên bắt đầu không diễn theo kịch bản, cho dù nam diễn quần chúng kia nói gì đó, coi như là cùng ông ta đối diễn, ngẫu hứng phát huy.
Ông ta nhìn Mạnh Tư Ngữ một chút, thấy cô ta vẫn không có ý tứ mở miệng kêu dừng, cũng không do dự nữa, bắt đầu tùy ý phát huy.
"Tôi nói các em nha, các em ở cái tuổi này, xuân tâm nảy mầm rất bình thường, nhưng là. . ."
Diễn viên có tuổi ở trên bục giảng nói liên miên không dứt, bốn phía có tốp năm tốp ba châu đầu ghé tai thì thầm, quạt ở trên đỉnh lều của trường quay xoay qua xoay lại, từng đợt âm thanh "Ong ong" truyền đến, mang theo một chút gió oi bức.
Nếu xem nhẹ máy móc đang quay xung quanh, cảnh tượng này ngược lại thật sự giống một phòng học cấp ba như đúc.
Nhưng hai người trong cuộc dường như người nào cũng đều không cảm nhận được cái không khí này.
Sau khi Chu Khởi nói xong, liền vẫn luôn nhẹ chống mặt, nghiêng nghiêng dựa vào bên tường nhìn Hứa Nùng.
Lúc này tai của cô còn đỏ hơn vừa nãy, hai má trắng nõn mềm mại cũng có dấu hiệu như là phủ một lớp phấn hồng.
Chu Khởi tự nhiên lại nhớ tới kẹo đường, cùng dáng vẻ hiện tại của cô không khác là bao, trắng trắng mềm mềm, nhìn một cái liền khiến cho người ta muốn cắn một miếng.
Hắn dùng đầu lưỡi liếm hàm răng, khóe miệng nhếch lên độ cung càng lớn.
Người diễn viên có tuổi ở trên bục giảng thấy càng diễn càng xa kịch bản, cũng muốn nhanh chóng kéo màn diễn quay trở về.
Nghĩ nghĩ một chút, ông ta làm bộ làm tịch cầm lấy cốc nước trên bục giảng, giống như tư thái của giáo viên trong giờ dạy học, uống nước nhuận nhuận cổ họng.
"Được rồi, biết các em không thích nghe thầy nói nhiều, nào, chúng ta tiếp tục bài giảng, vừa mới rồi thầy nói bài khóa kia, giờ gọi một em lên đọc một lần."
Ông ta quét mắt xuống phía dưới, muốn theo như kịch bản sắp xếp tìm nam nhân vật chính lên đọc, nhưng nào ngờ Mạnh Tư Ngữ lúc này lại đột nhiên giơ bảng nhắc nhở lên.
—— tìm nam diễn viên khách mời kia.
Chữ ở mặt trên không chỉ diễn viên vai thầy giáo nhìn thấy, mà ở hàng trước rất nhiều người cũng nhìn thấy, trong đó cũng bao gồm nam chính của bộ phim Thư Lãng.
Sắc mặt mọi người đều có chút tế nhị, sắc mặt của Thư Lãng cũng ngày càng trầm hơn.
Diễn viên vai thầy giáo ngược lại không cảm thấy gì, liền theo nhắc nhở của Mạnh Tư Ngữ mà làm.
Cuốn quyển sách thành một cái ống, chỉ chỉ về phía Chu Khởi, "Em học sinh nam kia, liền là em đi, nào, em đọc bài văn vừa rồi cho thầy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
عاطفيةChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...