Sự kiện bấm like có chỗ hại cũng có chỗ lợi.
Phim điện ảnh của Hứa Nùng lần này xem như chưa chiếu đã đỏ trước, rất nhiều người ban đầu không mở xem trailer cũng nhịn không được tò mò bấm vào xem, hầu hết mọi người cũng đều ôm kỳ vọng đối với phim.
Có điều, trên mạng luôn là có tâng bốc thì cũng có chế giễu, rất nhiều người đều nói sự kiện bấm like lần này là chiêu trò quảng cáo, mục đích chính là xào ra cái hình tượng người đẹp đạo diễn này của Hứa Nùng.
Loại thủ đoạn này quá thấp kém rồi, bọn họ không tin loại người này sẽ quay ra được bộ phim điện ảnh gì hay.
Nhưng đáng tiếc chính là, phim điện ảnh ngày đầu tiên công chiếu, Hứa Nùng liền dùng thực lực bản thân hung hăng vả mặt bọn họ.
Phim điện ảnh bất kể là từ phương diện chọn đề tài, diễn viên hay là nội dung, nhân vật, không một cái nào không làm người ta cảm động. Rất nhiều khán giả nữ đều là trang điểm đi vào rạp chiếu phim, khóc đến trôi hết phấn son đi ra.
Thậm chí còn có người @ Blog chính thức, hỏi, xem phim của bọn họ khóc đến mascara cũng trôi hết, bọn họ có bồi thường tiền trang điểm không?
Gần như trong thời gian vài ngày, Hứa Nùng và phim điện ảnh mới mà cô quay, nổi tiếng khắp cả nước.
Ban đầu nhóm Vlog quảng bá vẫn duy trì thái độ đứng ngoài xem, cũng vì cọ nhiệt độ lần này, đồng loạt đi xem phim điện ảnh viết bài bình luận.
Mà ngay cả mẹ Chu khi tụ hội với mấy phu nhân nào đó trong vòng luẩn quẩn, bọn họ cũng hỏi thăm bà về Hứa Nùng.
Mẹ Chu luôn luôn thiên vị con dâu, trước kia nhắc tới cô đều chỉ có khen ngợi, càng miễn bàn gần đây cô càng là ưu tú đến mức khiến cho nhiều người như vậy đều nhìn thấy.
Vì thế, vừa nghe bọn họ nhắc tới Hứa Nùng, ý cười trên mặt mẹ Chu khỏi phải nói nhiều thế nào. Không ngừng nói là Chu gia bọn họ có phúc, cưới được cô con dâu tốt như vậy. Đồng thời Chu Khởi cũng có phúc, dụ dỗ về nhà một cô gái còn ưu tú hơn hắn.
Đương nhiên, mẹ chồng nhà mình ở sau lưng thay cô nói những lời này Hứa Nùng một câu cũng không nghe được.
Cô từ sau khi phim điện ảnh công chiếu, thì bắt đầu tất bật không nghỉ đi theo diễn viên cùng nhau vội vã lên đường tuyên truyền phim. Một tháng bay qua gần hai mươi thành phố, mỗi lần về nhà ở lại chưa đến một ngày, ngày hôm sau liền lại phải bay rồi.
Chu Khởi ngược lại không có oán trách, nhưng trong lòng vẫn là không ngừng được đau lòng cho cô. Nhìn màu trắng xanh dưới mắt cô, lại nhịn không được muốn giam cô ở trên giường lớn trong nhà, để cô nghỉ ngơi thật tốt hai ngày.
Nhưng Chu Khởi cũng biết, cô nàng nhà hắn dốc sức như vậy, trên một mặt nào đó cũng là bởi vì hắn.
Cô quá muốn chứng minh bản thân, quá muốn đứng ở chỗ cao sóng vai cùng hắn, vì thế hắn không có cách nào nói lời khiến cô dừng lại.
Hắn cảm thấy chính mình nói cái gì, đều là phụ lòng cô.
Chu Khởi có thể làm, cũng chỉ là yên lặng tìm cơ hội ở bên cạnh cô, ở sau lưng ủng hộ cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
Roman d'amourChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...