Thật ra, Chu Khởi thật sự có chút say.
Bình rượu mà Lưu Khải rót kia, là loại mạnh nhất bán trong quán bar của hắn, Chu Khởi bình thường đều rất ít uống, lần này đột nhiên uống hết một cốc lớn...
Nếu không phải là hắn ở trên đường chầm chậm quay về bị gió lạnh thổi trong chốc lát, mỗi bước đi lại thanh tỉnh một chút, nói không chừng không biết hắn sẽ biến thành dáng vẻ thế nào nữa.
Nhưng mặc dù là đang say chuếnh choáng, khí thế của hắn so với ngày thường, càng có tính xâm lược hơn.
Điểm này, Hứa Nùng cảm nhận được rất rõ ràng. Cho nên tại lúc vào thang máy, thời điểm trong không gian khép kín chỉ có hai người bọn họ, cô đánh đòn phủ đầu, cách xa hắn hai bước.
Sau khi quẹt thẻ lên lầu, cô còn quay người trừng mắt nhìn hắn một cái, cảnh cáo: "Anh không được phép lại dựa gần vào tôi."
Chu Khởi lười biếng tựa vào vách tường thang máy, hai cánh tay khoanh ở trước ngực, như cười như không nhìn cô, cũng không tranh cãi với cô.
Hứa Nùng chỉ cảm thấy đầu như muốn nổ tung, vừa rồi lúc ở dưới lầu cô lại cố ý hỏi một chút còn có phòng trống hay không, miễn là có chỗ có thể vứt lại cái con ma men này, giá tiền cao hơn gấp mười lần cô cũng sẽ trả.
Nhưng lễ tân khách sạn rất áy náy nói với cô, vẫn là không có phòng trống.
Vì thế rơi vào đường cùng, cô chỉ đành phải lại mang người cùng mình lên lầu.
Sau khi đi ra khỏi thang máy, cô dẫn đầu đi ở phía trước, nhưng khi đến trước cửa phòng, Hứa Nùng cũng không vội vã mở cửa, mà là nắm thẻ phòng đứng lại ở chỗ đó một lúc, tiếp theo xoay người, rất nghiêm túc nhìn về phía Chu Khởi.
"Anh không thể lại đột ngột nổi điên giống như vừa nãy, nếu không tôi thật sự sẽ tức giận."
Trong mắt Chu Khởi là ý cười lười biếng, "À, em tức giận thì sẽ như thế nào? Đuổi anh ra ngoài?"
Hứa Nùng đáp lại không chút do dự: "Đúng vậy."
Vẻ không đứng đắn trên mặt Chu Khởi lúc này mới rút đi một ít, sau khi nhướng mi an tĩnh nhìn cô hai giây, mới gật gật đầu đáp lại: "Được, chắc chắn không trêu chọc em."
Sau khi có được lời hứa hẹn của hắn, Hứa Nùng mới yên lòng, "Tách" một tiếng, quẹt thẻ vào phòng.
Hứa Nùng biết Chu Khởi uống nhiều chắc chắn sẽ không thoải mái, cho nên sau khi đi vào trực tiếp nói với hắn: "Anh trước tiên tắm rửa, xong rồi nhanh chóng đi ngủ đi."
Chu Khởi cũng không đưa đẩy từ chối, cũng không phải cái gì khác, bản thân hắn có nói hay thế nào, nhưng mùi rượu nồng nặc trên người này, hắn cũng sợ xông cô nàng nhà hắn ngạt thở.
Lúc hắn đi tắm rửa, Hứa Nùng lại thu thập giường của hai người một chút, đem chăn đều trải phẳng, lại đặt quần áo ở trên giá áo ngăn cách ở chính giữa chỉnh lý một phen.
Đang nghĩ hiện tại có nên ở bên ngoài tẩy trang hay không, cửa phòng tắm bỗng nhiên tại lúc này mở ra.
Chu Khởi nhàn nhã đi ra, nước trên người cũng chưa lau khô, tóc cũng ẩm ướt dán trên da đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
Roman d'amourChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...