Giọng Chu Khởi vào giờ phút này, có khả năng mê hoặc lòng người.
Trên người hắn vẫn tản ra mùi thuốc lá chưa tan, không nặng, pha trộn với hơi thở mát lạnh vốn có trên người hắn, lúc này dày đặc phả vào chóp mũi Hứa Nùng, trong lúc cô hít thở, cảm giác cả thế giới đều chỉ còn lại hương vị của hắn.
Khoảng cách của hai người rất gần, giọng Chu Khởi nghe ra cuốn hút hơn so với bình thường, âm cuối hơi cuốn lên, không khó nghe ra trong lời nói của hắn có ý cười khe khẽ.
Hứa Nùng không nói gì, chỉ là theo bản năng muốn lùi về phía sau.
Nhưng là Chu Khởi cũng không cho cô cơ hội này, cánh tay dài giống như cái bàn là, chặt chẽ khóa ở bên hông cô.
Hứa Nùng cảm thấy cơ thể đang không ngừng nóng lên, không chỉ là hai má, từ lòng bàn chân đến đỉnh đầu, cả người cô đều giống như đặt trong lò nướng.
Mặt của người đàn ông di chuyển xuống phía dưới, chóp mũi nhẹ đụng vào phía dưới cằm của cô, chỗ chóp mũi truyền đến hô hấp nóng rực làm cho cô cảm thấy ngứa.
Hứa Nùng có chút không nhịn nổi ngửa cổ lên.
Chẳng qua động tác này, ngược lại là dễ dàng hơn cho Chu Khởi tiến công, đôi môi của hắn vẫn luôn lưu luyến ở trên cần cổ trắng nõn thon dài, một lần lại một lần, nụ hôn mỏng như cánh ve không ngừng hạ xuống.
Hô hấp của hắn dần dần có chút nặng nề, nhiệt độ trên môi cũng càng trở nên nóng rực.
Từng chút từng chút một, nụ hôn của hắn chuyển từ cổ qua sau tai Hứa Nùng, ở nơi đó lại hạ xuống một nụ hôn ẩm ướt, tiếp đến, hắn lại ở bên tai cô nhẹ giọng hỏi câu: "Ừm? Hôm nay có thể xin đổi không?"
Hứa Nùng không biết nên đáp lại như thế nào, cô luôn cảm thấy quá nhanh, nhưng là lại giống như tốc độ bình thường. Dù sao hai người trước đó đã nhận giấy chứng nhận kết hôn, hiện tại bọn họ là vợ chồng hợp pháp. . .
Cái đầu nhỏ của cô nghĩ trái nghĩ phải, lúc này rất hỗn loạn, cho nên chậm chạp không đáp lại.
Chu Khởi có chút không kịp đợi, bàn tay nóng bỏng thuận theo khe hở của vạt áo luồn vào bên trong thăm dò, làn da tinh tế, trơn nhẵn bên eo bị hắn vuốt ve qua lại, ánh mắt hắn càng thâm trầm nóng bỏng.
Nụ hôn của người đàn ông vẫn luôn không ngừng, Hứa Nùng có thể cảm giác được dái tai của mình bị hắn nhẹ nhàng ngậm lấy, qua lại hôn mút khẽ cắn.
Đôi môi mỏng của hắn mang theo dục vọng đốt người, bàn tay lớn thăm dò bên hông cô cũng có chút đáng sợ, Hứa Nùng không ngừng được run rẩy, cơ thể càng ngày càng mềm nhũn.
"Chu Khởi. . ."
Hứa Nùng vô thức mở miệng, thanh âm như là hóa thành nước, có chút uất ức, có chút sợ hãi, cũng mang theo chút mềm mại dụ người.
Chu Khởi chịu không nổi, chặn eo cô, hung hăng hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô.
Hô hấp giống như sóng nhiệt bỏng người truyền tới từ Chu Khởi bên kia, Hứa Nùng cảm nhận được rõ ràng, hơi thở của hai người thật sâu quấn quýt cùng một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
RomanceChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...