Chap71

9.8K 361 37
                                    

Trà nóng trên bàn vẫn chậm rãi tỏa ra hơi nóng.

Hai người Hứa Nùng và Cố Thiến Thiến, một người ngồi một người đứng. Theo lý mà nói, khí thế của người đứng hẳn là càng mạnh hơn mới phải, thế mà Cố Thiến Thiến lại không hiểu sao cảm nhận được một tia cảm giác áp bách.

Tại khoảnh khắc kia, khi cô ta nghe thấy Hứa Nùng nói đã lĩnh giấy chứng nhận kết hôn với Chu Khởi, đáy mắt hiện lên một chút hoảng hốt cùng kinh ngạc.

Nhưng là nghĩ lại một lần nữa, nếu thật sự như người phụ nữ này nói, cô ta và Chu Khởi đã là vợ chồng hợp pháp, vậy tại sao bản thân mình cho tới bây giờ chưa từng nghe được tin tức Chu Khởi kết hôn?

Loại đại thiếu gia nhà giàu giống như hắn, sao có thể kết hôn mà không tổ chức hôn lễ? Cho dù hắn lại muốn điệu thấp, Chu gia chắc chắn sẽ không đồng ý đi?

Cho nên, người phụ nữ này nhất định là đang nói dối!

Nghĩ đến đây, Cố Thiến Thiến vốn còn có chút cảm xúc hoảng hốt nhất thời ổn định lại, ánh mắt nhìn Hứa Nùng cũng mang theo châm biếm trào phúng.

"Tôi nói cô người phụ nữ này thật đúng là, khoác lác cũng phải có mức độ chứ? Trước tiên không nói Chu ca ca có phải thật coi trọng cô hay không, hay chỉ là với chơi đùa với cô mà thôi. Chỉ nói việc cô nói cô và Chu ca ca đã kết hôn. . ."

Nói tới đây, Cố Thiến Thiến cười lạnh một tiếng, dáng vẻ kia chỉ thiếu lấy lỗ mũi trút giận.

"Cô không thể không biết Chu ca ca có bối cảnh gia đình thế nào đi? Cô cảm thấy nếu hắn kết hôn, sẽ không tổ chức hôn lễ, trong vòng luẩn quẩn sẽ không có một chút tin tức gì sao? Tôi thật sự là thay cô cảm thấy nhục nhã, nói dối cũng không biết đỏ mặt sao? Cái gì cũng chưa rõ ràng đã ở chỗ này ăn nói linh tinh, cũng không biết Chu ca ca rốt cuộc coi trọng cô ở chỗ nào, diện mạo thì cũng thường thường, đầu óc còn tốt, hắn lại còn có thể đưa cô về!"

Hiện tại trong lòng Hứa Nùng chỉ thấy buồn cười đến cực điểm.

Cô vốn tưởng rằng người phụ nữ này gọi Chu Khởi gọi đến thân mật như vậy, mở miệng là Chu ca ca, khẳng định sẽ có khởi đầu sâu xa gì đó với hắn, nhưng không ngờ đến lại không quen đến mức này.

Ngày đó Chu Khởi lĩnh giấy chứng nhận, rõ ràng đã phát tin tức đăng ký kết hôn ở trong vòng bạn bè, hễ là người trong WeChat của hắn, hẳn là sẽ đều nhìn thấy đi?

Nhưng người phụ nữ này bây giờ vẫn đang nghi ngờ độ tin cậy trong lời nói của mình, có thể thấy cô ta ngay cả WeChat của Chu Khởi cũng không có.

Hứa Nùng nhìn cô ta, cảm thấy giống như là đang nhìn một tên hề nhảy nhót, nhịn không được lại bật cười.

Cố Thiến Thiến thấy lời của cô ta không có tác dụng gì đối với Hứa Nùng, ngược lại còn làm cô bật cười, nhất thời vừa thẹn vừa tức giận.

"Cô có ý gì? ! Cô đang cười cái gì? Cô dựa vào cái gì mà cười chứ! Tôi nói không đúng sao! Cô rõ ràng chính là đang nói dối." Lúc cô ta nói chuyện rất kích động, cũng không quan tâm bản thân có phải là chuồn êm qua đây hay không, giọng nói vô thức liền đề cao tám độ, muốn nâng cao khí thế của bản thân.

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ