Trần Tiến là xấp xỉ một giờ sau khi Chu Khởi đến công ty mới đến Chu thị.
Hắn bị huynh đệ tóm qua đây dỗ dành trẻ con cũng không có phàn nàn gì, dù sao Tiểu Tây Tây thật sự đáng yêu, đặc biệt là bình thường gặp người liền cười, lúc lộ ra hai hàng răng sữa nhìn hắn, càng khiến hắn có loại cảm giác nhìn thấy người kia khi còn bé.
Tuy rằng, người kia sau khi ngủ với hắn liền chạy.
Hắn nện bước thoải mái đi vào thang máy, một đường đi đến ngoài cửa văn phòng của Chu Khởi.
Thư ký bên ngoài văn phòng đều nhận ra vị tiểu Trần gia này, cũng đều biết quan hệ của hắn và cậu chủ không phải bình thường, vì thế cũng không ai dám ngăn cản hắn.
Trần Tiến thu lại một đôi mắt hoa đào phong lưu, tươi cười đẩy cửa phòng làm việc của Chu Khởi ra.
Tưởng tượng ban đầu là hình ảnh Tiểu Tây Tây bị lạnh nhạt một mình lẻ loi ở ghế dựa không xuất hiện, ngược lại là. . .
Trên sô pha ở khu vực tiếp khách, Tây Tây ngồi ở đó, bàn tay nhỏ bé mũm mĩm đang cầm một cái bánh bích quy gặm. Trên bánh bích quy dính đầy nước miếng, bẩn ghê gớm, nhưng Chu Khởi ngồi ở bên cạnh cô bé dường như không nhìn thấy, sáp lại gần nhẹ dỗ dành ——
"Tây Tây, cho cha ăn miếng nữa nào."
Giọng nói của Chu Khởi hoàn toàn không giống lúc bình thường, đương nhiên, nếu lúc này Hứa Nùng đang ở đây nhất định sẽ không cảm thấy có cái gì, dù sao người đàn ông này bình thường cũng thường xuyên dùng ngữ điệu giống như vậy nói chuyện với cô. Nhưng người khác nghe thấy, ngoài ngạc nhiên ra cũng chỉ còn lại có kinh sợ.
Trần Tiến: ". . ."
Đệch! Hắn nhìn thấy cái gì thế này!
Đây vẫn là người anh em kia của hắn sao! Hắn không phải vẫn luôn chỉ là thê nô sao? ! Sao vài ngày không gặp, lại biến thành nô lệ của con gái rồi? !
Trần Tiến nhịn không được lên tiếng: "Tình huống gì thế này?"
Chu Khởi nghe thấy hắn tiến vào, cũng không ngẩng đầu, tiếp tục trêu đùa Tây Tây, chỉ tùy tiện đáp lại một câu: "Không cần cậu nữa, quay về đi."
". . ." Qua sông đoạn cầu cũng không nhanh như vậy đi!
Trần Tiến không phục, càng không hiểu đã xảy ra chuyện gì, vì thế căn bản không có ý tứ xoay người rời đi, tiến lên vài bước, trực tiếp ngồi xuống đối diện hai cha con.
"Ôi, Tiểu Tây Tây, còn nhận ra chú hay không nha?"
Trần Tiến thật sự rất thích Tây Tây, mỗi lần gặp mặt đều sẽ trêu chọc cô bé một hồi, hôm nay cũng không ngoại lệ.
Tây Tây đối với người xa lạ đều sẽ cười, càng miễn bàn là Trần Tiến thường xuyên chơi đùa với cô bé, cho nên lúc này, sau khi nhìn thấy hắn, trực tiếp nhếch miệng cười hai tiếng.
Trần Tiến thỏa mãn, Chu Khởi lại không quá vừa lòng.
"Tây Tây, về sau chỉ có thể cười với một người đàn ông là cha thôi nha, đối diện kia là ông chú quái gở, chúng ta không cần để ý đến hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
RomanceChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...