Chap76

9.9K 329 7
                                    

Khi phim điện ảnh mà Hứa Nùng làm tổng đạo diễn đóng máy, Bắc thành đã từ hạ chuyển sang đông.

Bởi vì nhà đầu tư rất xem trọng bộ phim điện ảnh này của cô, ban đầu lúc nhóm đánh giá tiến hành đánh giá, cũng đoán trước sẽ đại bạo. Hơn nữa cũng tìm không ít nhân vật cấp lão làng trong ngành xem qua kịch bản, cũng đều đánh giá rất cao.

Vì thế, sau khi đóng máy, nhà đầu tư liền để đoàn đội lập tức quảng bá cho Hứa Nùng.

Vừa đồng thời tuyên truyền phim điện ảnh, vừa cũng muốn kèm theo tuyên truyền cô một chút, xào ra một cái thân phận cá nhân. Dù sao cô nổi tiếng rồi, phim điện ảnh cũng sẽ nổi.

Vả lại, lần hợp tác này còn xem như vui vẻ, giữa bọn họ mấy lần mở cuộc họp tiếp xúc, cũng có ý đồ tiếp tục đầu tư các tác phẩm tiếp theo của cô.

Lập nên một thân phận người đẹp đạo diễn Hứa Nùng khẳng định sẽ thu được vô số fan hâm mộ.

Huống hồ, những chuyện đã trải qua của bản thân cô cũng thật sự là một câu chuyện, đến năm ba đại học thì chuyển khoa, chỉ dùng hai năm thời gian học tập, sau đó liền quay ra bộ phim điện ảnh đầu tiên, đến lúc đó, sau khi phim điện ảnh chiếu lại tới một làn sóng bình luận, vậy hình ảnh của cô ở trong mắt quần chúng sẽ càng thêm rõ nét.

Hoặc còn có thể là đạo diễn trẻ tài năng tiếp theo.

Chỉ có điều, lập hình ảnh quảng bá có phần chân thật, chắc chắn cũng phải có phần giả dối cần che dấu.

Liền ví dụ như chuyện Hứa Nùng đã kết hôn này...

Người chịu trách nhiệm mà nhà đầu tư phái tới tại thời điểm đàm phán khơi thông với Hứa Nùng, đã từng đặc biệt có thâm ý nhìn cái nhẫn trên ngón áp út của cô một chút, đối phương thăm dò hỏi cô một câu: " Đạo diễn Hứa, ý của phía trên là muốn giúp cô lập một hình tượng tuyên truyền, nhưng nếu chuyện cô kết hôn lộ ra, có lẽ liền có chút khó làm, cô xem..."

Thật ra, cơ hội này thật sự khó có được, nhất là người trẻ tuổi giống như Hứa Nùng, lại không ký ước định quản lý với bọn họ, người khác chịu xuất tiền xuất lực giúp cô quảng bá, đối với bất kỳ người nào mà nói đều là cơ hội có thể gặp không thể cầu.

Người thông minh khẳng định sẽ không từ chối.

Vì thế, lúc vị kia nói xong những lời này, trên cơ bản chính là chờ Hứa Nùng đồng ý.

Nhưng nào ngờ cô gái kia vậy mà ngay cả nghĩ cũng không hề nghĩ, trực tiếp mở miệng cự tuyệt.

"Không được, nhẫn không thể tháo, lúc đầu vì cho tôi thời gian học tập và quay phim, hôn lễ của chúng tôi đã hoãn lại rồi, cái nhẫn này nếu là lại tháo xuống, anh ấy chắc chắn sẽ tức giận."

Hứa Nùng cũng không biết là nghiêm túc, hay là nói đùa giỡn, còn nói: "Anh ấy mà tức giận thì rất khó dỗ dành."

"... ? ? ?"

Sau đó, trợ lý nhỏ bên người Hứa Nùng liền báo cáo chuyện này với Chu Khởi.

Bởi vì trợ lý nhỏ cũng là do Chu Khởi lúc đầu mời đến, cho nên thỉnh thoảng trợ lý nói với hắn gì đó, Hứa Nùng cũng mở một mắt nhắm một mắt cho qua.

Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ