Bạch Hiểu thật ra hôm đó ở phim trường sau khi rửa mặt xong, liền lại muốn đi tìm Hứa Nùng.
Cô ta từ nhỏ đến lớn cho tới bây giờ chưa từng bị khi dễ thành cái dạng này, trước kia cho dù cô ta làm cái gì nói cái gì, bạn bè gia đình gần như đều chiều chuộng cô ta, cung phụng cô ta như một đại tiểu thư.
Nhưng cô ta vậy mà bị một cái đứa nhà quê bắt nạt hai lần liền!
Hơn nữa một lần so với một lần còn quá đáng hơn!
Điều này làm cho cô ta căn bản không cách nào nhịn nổi! !
Nhưng lần này cô ta cũng cảm thấy, Hứa Nùng so với lúc trước có thay đổi rất lớn.
Trước kia vô luận cô ta nói Hứa Nùng thế nào, ức hiếp cô ra sao, cô đều phản ứng bình bình, cũng không biết là không để cô ta vào mắt, hay là cảm thấy không cần thiết phải phản ứng.
Nhưng từ sau khi cô ta gọi những người cho vay nặng lãi đó tới dọa Hứa Nùng, cả người cô đều thay đổi, hơn nữa là cảm giác càng ngày càng mãnh liệt.
Đáy lòng Bạch Hiểu thật ra âm thầm có chút sợ hãi, cô ta sợ một mình đơn độc đi kiếm chuyện trả thù, kết quả sẽ là bị Hứa Nùng xử lý ác hơn.
Nhưng một ngụm ác khí này không trút ra cũng không được!
Cho nên cô ta không kích động trực tiếp đi tìm Hứa Nùng, mà là đi công ty của cha cô ta, khóc lóc kể lể một trận với ông ta.
Cha của Bạch Hiểu luôn luôn cưng chiều đứa con gái độc nhất này, nghe xong lời Bạch Hiểu nói cô ta hôm nay ở đoàn phim bị người ta "ức hiếp" như thế nào, làm sao có thể nhịn được.
Vì thế gọi trợ lý tìm vài vệ sĩ, mang theo Bạch Hiểu, một đường giết đến thành phố điện ảnh.
Sau khi đến thành phố điện ảnh và truyền hình phát hiện người ở phim trường đều đã kết thúc công việc, lại bảo Bạch Hiểu dẫn bọn hắn đi khách sạn nơi Hứa Nùng ở.
Suy nghĩ ban đầu của ông Bạch là mang người dọa cái con nhóc đã bắt nạt con gái mình, dù sao ông ta cũng là người làm ăn, không muốn làm cho mọi chuyện quá lớn.
Đến lúc đó nhìn tâm tình con gái mình, tâm tình tốt thì bảo con nhóc kia nói lời xin lỗi, nếu là con gái không hài lòng, thì kêu đối phương quỳ xuống tự mình cho hai bàn tay để con gái hết giận.
Nhưng là ông ta ngàn tưởng vạn tưởng, cũng không nghĩ tới một loại khả năng khác. . .
. . .
Cha của Bạch Hiểu tay vốn đang hung hăng gõ cửa dừng ở giữa không trung, ông ta nhìn người xuất hiện bên trong cửa, biểu tình trong nháy mắt cứng đờ."Chu chu. . . Chu.. Chu thiếu? ! !"
Ông Bạch hiển nhiên là sợ hãi, hoàn toàn không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được Chu Khởi, đột nhiên có chút hoảng hốt.
Bạch Hiểu cũng đang âm thầm hoảng sợ, cha gọi người đàn ông này là gì? Cái gì Chu thiếu?
Ánh mắt Chu Khởi nhàn nhạt quét qua, nhìn một loạt vệ sĩ áo đen đứng phía sau bọn họ, lại nhìn nhìn Bạch Hiểu cùng ông Bạch đứng chung một chỗ, đột nhiên bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốt cháy lãng mạn- Triệu Thập Dư
RomanceChu Khởi thích một cô gái. Đang nghĩ làm sao để gạt người về nhà, cô gái kia lại tìm đến. "Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm bao ăn ở, anh làm không?" Hắn nghĩ đến cái thẻ đen trong ví tiền, cùng vài tỷ cổ phiếu trong quỹ chứng khoán, tư...