32. Shinazugawa Sanemi

4.6K 368 23
                                    

Reg của Kasa_Izuna

Hôm nay vừa kiểm tra 15p toán xong tôi thấy nhẹ nhõm lắm ý 😆
____________________________

Bạn là một Trụ Cột và cũng là bạn gái của Phong Trụ - Shinazugawa Sanemi.

Bạn có một tật xấu là thích đi thả thính dạo. Thật ra là không cố tình đâu,nó là bản năng ý. Với cả bản mặt lúc ghen của anh người thương đáng yêu lắm ý.

Ảnh lần nào cũng bảo là không được làm thế,còn cau có,khó chịu cơ.  Xong bị trêu một tý là đỏ mặt,đúng là tsundere mà.

                   ——————————-

"Cậu đáng yêu thật nhỉ?"

Bạn tươi cười khen cậu nhóc lính mới. Thằng nhóc đỏ mặt,còn lúng ta lúng túng. Nhìn mà muốn bắt nạt lắm ý.

"C...cảm ơn ạ."

Bạn tiến tới ôm một cái,thằng nhóc giật bắn mình. Cảm giác là nhóc này chết lâm sàn rồi.

Bạn bỏ ra vui vẻ xoa đầu nhóc. Thằng bé này có thể bắt nạt lâu dài đấy.

"T...t/b-sama,chị cũng x...x...xinh...lắm ạ."

Ô kìa,lần đầu có người can đảm mà đáp lại đấy. Có vẻ chưa biết anh người thương  của bạn là ai mà.

"Ê!"

Ôi! Anh người thương của bạn xuất hiện rồi,sát khí ầm ầm có khác nào lúc đi giết quỷ đâu. Nhìn mặt còn hơn lúc bị cướp bánh nữa.

Bạn quay người cười cười,anh liếc đến bạn,ngay lập tức đem bạn bế lên. Rồi lại quay sang nhìn nhóc nói "nhẹ nhàng":

"Yếu đuối! Đi tập huấn gấp 5 lần bình thường cho ta."

Tôi nghiệp,bị nhắm rồi. Chả hiểu tại sao nhưng mà bạn thấy ảnh đáng yêu lắm cơ.

Anh bế bạn đi để lại thằng nhóc không hiểu gì với ánh mắt đồng cảm của mọi người xung quanh. Khổ thân lắm cơ,mà thôi bạn phải thương bạn đã. Ổng sắp giận rồi.

                  ——————————

Anh bế bạn về phủ mà ngồi phụng phịu mãi thôi. Con lẩm bẩm chửi rủa thằng nhóc cơ. Sau đấy ổng tuyên bố "anh giận rồi" nha. Đáng yêu không? Đáng yêu quá mà.

Bạn đi đến hôn vào môi anh một cái,nhẹ thôi nhưng ai kia đỏ mặt hết rồi.  Bảo sao bạn lại yêu,như này không yêu sao được.

Nhẹ nhàng vuốt ve bé bự nằm trên đùi mình,bạn cười. Tsundere vẫn hoàn tsundere nhỉ.


                  

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ