Reg của Tsukiyomi185
Tôi xong đợt hai rồi nàyyyyy😆
____________________________
Có một diệt quỷ sư đã từng được làm nhiệm vụ với Hà Trụ - Tokitou Muichirou.
Có một diệt quỷ sư khi gặp lại anh lại là trong tình thế phải đấu với Thượng Huyền.
Khi đó bạn đã cố gắng hết sức câu giờ giúp anh. Cố hết sức níu kéo thời gian cho anh. Để rồi khi mất cánh tay trái và gần như sắp chết thì cuối cùng bạn đã nghe được tiếng nói của thiên thần ấy.
Có một diệt quỷ sư lúc đó vì không còn sống được bao lâu mà lo lắng. Nhưng rồi khi thấy được sự hốt hoảng cùng buồn bã của anh,khi thấy anh gọi tên mình thì đã hạnh phúc biết bao nhiêu. Bạn nhẹ nhàng an ủi,nhẹ nhàng nói rằng không sao đâu.
Bạn hứa với anh,khi tất cả kết thúc bạn sẽ chờ anh ơn phía bên kia. Chỉ khi tất cả kết thúc thôi nhé.
—————————
Bạn nhìn anh,bạn nhìn anh thật nhiều ngày rồi mặc dù anh không thấy được bạn.
Hôm trước khi dõi theo anh đến một ngôi làng bạn đã thấy những đứa trẻ vui vẻ chơi đùa. Bạn đã nghĩ nếu anh cũng như thế thì tốt quá. Nếu anh cũng có bạn có bè như vậy. Không đơn thuần là các vị tiền bối kia,là những người bạn cùng lứa cơ.
Bạn muốn anh cười thật nhiều,hằng ngày đều vui vẻ,hằng ngày đều hạnh phúc. Bạn ước,bạn ước khi kết thúc anh sẽ sống một cuộc sống như vậy.
Cứ thanh thản hưởng thụ tuổi trẻ,cứ sống những ngày bình yên. Không đặt tính mạng vào nguy hiểm nữa. Không ngày ngày cầm kiếm đi giết quỷ nữa.
Rồi anh sẽ sống cuộc sống như vậy với cô gái anh chọn. Sống thật vui vẻ đến già bên gia đình và con cháu.
Mặc dù đã hứa vậy mà. Mặc dù đã nói sẽ gặp lại nhau ở đây. Nhưng bạn thật sự không muốn gặp lại anh sớm như vậy. Không muốn phải nhìn thấy anh ở đây là một linh hồn đi khắp nơi chỉ để nhìn thấy người mình yêu.
Đừng đến đây mà Muichirou,sống thật hạnh phúc suốt quãng đời còn lại đi. Sống cuộc sống mà anh đáng có.
Bạn khóc,khóc thật nhiều. Bạn muốn gặp lại anh,nói chuyện với anh. Nhưng bạn cũng muốn anh sống,sống thật tốt.
"Nè t/b"
Bạn nghe thấy tiếng nói ấy,nhìn thấy hình bóng ấy. Bạn không thể ngừng khóc được. Nhìn người con trai trước mặt lúc trước còn bị cắt thành đôi như vậy. Rõ ràng là cố quá rồi mà.
"Mình gặp lại nhau rồi."
Anh lại nói,bạn hạnh phúc vì gặp được anh,đau khổ vì anh không có được cuộc sống hạnh phúc ấy.
Anh mỉm cười nhẹ nhàng đi đến chỗ bạn. Đưa bàn tay với những vết thương vì tập luyện kia ra.
"Đi thôi,cùng dõi theo họ nào."
Bạn cố gắng kìm nén những gọt nước mắt đang rơi. Nắm lấy tay anh,bị anh kéo lại gần lau đi những viên pha lê nhỏ trên mặt.
"Đừng khóc,mình cùng đi với nhau nhé? Ở bên nhau mãi mãi."
Bạn nghẹn ngào nhìn anh. Cuối cùng vẫn gật đầu.
"Ừ,nhất định nhé."
Ở nơi cuối chân trời đấu có hai bóng hình tựa sát bên nhau. Hẹn ước với nhau,nguyện ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
Historia CortaThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️