Reg của nguyetha1408
Ngày hôm nay chúng mình có cụ Nhất nàyyyyy
____________________________
Bạn là một công chúa,bạn có được sự yêu thương của phụ hoàng,mẫu hậu. Có một vị hôn phu yêu bạn. Bạn xinh đẹp đến hoa nhường nguyệt thẹn,chim xa cá lặn. Muốn gì có đấy,quần áo đẹp hay đồ trang sức đều được dâng lên. Đó là cuộc sống hạnh phúc,tươi sáng mà biết bao cô gái mong muốn.
Nhưng khi thời gian qua đi lại bị chính người mình yêu ruồng bỏ,bị cha mẹ đem ném vào trong lửa đỏ.
Trên thánh đường,giữa muôn dân bị gọi một tiếng "phù thủy". Lúc đó dưới ánh trăng mờ ảo,một thân mang kiếm,tóc đỏ tung bay. Sáu con mắt nhìn xuống nơi mà những kẻ đã thoái hoá đấy muốn thiêu rụi búp bê xinh đẹp.
Tìm được đồ chơi mới rồi!
Ngày hôm đó cả nghìn người bị giết dưới lưỡi kiếm của anh.
——————————
"Đó,hồi làm người thì mọi thứ như thế đấy~"
Bạn nằm trên chiếc gối lớn trong giáo đường,tay chống cằm cười duyên kể cho hai tên này nghe câu chuyện của mình.
"Hồi đó t/b-chan làm công chúa cơ à. Sướng thật nhỉ~"
Douma ngồi bên cạnh nghịch ngợp đuôi tóc của bạn rồi bình luận.
"Ơ,thế là hồi đấy tên Thượng Nhất kia đi ăn mảnh không rủ ai à?"
Akaza nửa ngồi nửa nằm tay cầm chén rượu nói.
"Không biết nữa,hồi đó ổng bảo mang tôi về làm đồ chơi mà giờ ngoan lắm nhá."
Bạn tự hào nói,còn đòi đem người ta về làm búp bê cơ. Bây giờ rõ ràng là bạn muốn gì đều chiều theo,còn hay xoa bóp làm nũng với người ta lắm cơ. Đây con người hay gọi là "nghiệp quật" đấy.
Bỗng anh nhảy xuống từ cánh cửa của Nakime rồi vác bạn lên. A!cái con người này sao thích dùng Huyết Quỷ thuật của Nakime chơi xấu thế nhỉ? Bạn nghĩ mà bạn tức lắm nhá.
Oimeoi! Người ta đang buôn mà vác đi đâu vậy? Akaza phản đối rồi kìa,thả tôi raaaaaaa.
Vừa đánh,vừa đạp còn hét nữa mà sao tên này không chịu thả?
"Kokushibou,ta đi mách Muzan đại nhân đấy nhá. Thả ra!!!"
"Thả để em đi nói xấu ta tiếp? Vì em là của ta nên người thân mật với em chỉ có thể là ta."
Vô liêm sỉ,cái tên vô liêm sỉ này. Ai là của hắn chứ? Ghét lắm ý!
"A!"
Hắn hôn môi bạn một cái rồi bế bạn vào phòng. Tôi nói này,anh động khẩu đừng động thủ được không? Đừng có hành tôi nữa mà! Tối qua đủ rồi. TAT
.
.
.
Nói nhỏ này,hôm sau vì để cho vợ nhỏ bớt giận cụ Nhất nhà chúng ta đã lặn lội đến nhân gian đi mua cây trâm đắt nhất,đẹp nhất mà cô nàng đòi về tặng. Sau đấy còn làm osin cả tháng phục vụ cho tiểu tổ tông kia nữa.
Đã bảo phận thê nô nó có cố cũng không thay đổi được đâu 😌
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
Historia CortaThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️