Reg của Kasa_Izuna
____________________________
"T/b-san,chị có cần gì nữa không? Em có mang đến một số thứ hay lắm."
Người con trai rực rỡ như ánh ban mai kia hỏi. Hắn chăm chú,hi vọng nhìn đến thiếu nữ ngồi đó.
Nàng thật đẹp,nàng đẹp đến nỗi muôn loài phải cúi mình. Rengoku Kyoujurou hắn như bị cuốn lấy mà không buông ra được. Hắn say mê,hắn mong muốn nàng chỉ thuộc về hắn.
A!
Nữ thần của hắn,nàng là tín ngưỡng hắn mãi mãi không thể chạm đến. Phải không? Có phải vì lũ quỷ bẩn thỉu kia đã cướp đi người chị gái của nàng. Có phải chúng khiến nàng ngồi đây hành hạ trái tim hắn với khuôn mặt u sầu?
Nhưng,hắn yêu mến cái cách nàng chỉ giao tiếp với mình hắn,tuy chỉ đôi ba câu nhưng lại làm hắn hạnh phúc đến điên lên. Vậy mà,hắn đã nhớ đến hình ảnh nàng vui cười trong gió,như một chủ thỏ nhỏ tò mò về mọi thứ.
Hắn phải làm sao đây? Hắn không thể lựa chọn. À không, hắn không có quyền chọn lựa,vì người quyết định sẽ sống ra sao là nàng mới phải.
—————————
Bạn chạy thẳng đến con tàu. Có Chúa mới biết bạn đã vượt qua bao nhiêu người để đến bên thằng nhóc đó.
Thằng nhóc ngày nào cũng đến nói chuyện với bạn dù cho chỉ có mình nó độc thoại. Thằng nhóc nhìn bạn với ánh mắt của một thằng điên,một thằng điên vì tình.
Ôi! Bạn đã bị thu hút bởi cái sự lì lợm của nó từ khi nào? Bạn thích cái cách nó nhìn bạn như muốn bảo rằng bạn là cả thế giới của nó. Mặc kệ ngoài kia có bao nhiêu thằng nhóc đòi nắm lấy tay bạn,có lẽ thằng này điên nhất nên bạn thích nó chăng?
Rengoku Kyoujurou - Viêm Trụ đáng kính mà bọn cấp dưới thân phục là một người chính trực thực ra là một thằng điên tình?
Khôi hài phải không? Dù vậy bạn vẫn quyết định cứu nó,bởi vì bạn biết. Nó là người duy nhất đem cả trái tim này cho bạn và bạn cũng thế.
Đến nơi rồi,tên nhóc mặc áo kẻ đang nằm đấy mà cổ vũ? Mà,bọn người mới thì có gì đáng quan tâm?
Thấy rồi! Thằng nhóc đang bị thương được lửa của nó bao quanh. Trước mặt nó là Thượng Huyền...Tam.
Thằng chó Akaza dạo này đi phá nhiều phết nhỉ? Mặc dù trước đây bạn để nó thoát một lần.
Nói có vẻ bình tĩnh,ngay khi thấy thằng nhóc tóc cam chuẩn bị đi gặp ông bà vì cú đấm của thằng tóc hồng,bạn đã lao thẳng đến mà chặt cái tay định đụng vào người của bạn. Vậy mà kiếm nó cũng nứt đấy,thằng này ăn gì mà khỏe thế?
"Ôi chà...chẳng phải là t/b sao? Phá người khác là không quân tử đâu nhé."
"Hả? Bà đây phải quân tử đâu mà không được phá?"
Akaza cười thích thú chưa kìa. Bạn thì lại phải tập chung che chắn cho thằng nhóc đầu lửa này. Mặc dù Akaza không thèm chơi mấy trò bẩn thỉu đấy,nhưng ai biết hắn có lỡ tay đấm nhầm phát nào không?
Hắn lao đến,bạn cũng vậy. Kể cả đây không phải quyết định thông minh khi đấu với hắn,nhưng rất có khả năng nó sẽ chúng thằng nhóc.
Quả nhiên,thanh kiếm của bạn gãy đôi và bạn bị đánh bật ra. Nói gì chứ tên này khỏe như trâu ý.
Thằng nhóc vẫn đang gọi bạn,gọi làm gì khi đằng nào đây chả chết. Trận này mà sống được thì chắc về đội ơn mấy lão già đang phù hộ trên trời quá.
Bạn vẫn né những đòn tấn công của hắn, nhưng không. Mọi truyện không thuận theo dòng nước như thế. Thằng nhóc phiền phức lại nhảy vào mà đánh. A! Sao bạn lại quên đây là vị Trụ Cột luôn cố gắng "hết mình" nhỉ?
Đến lúc thấy nắm đấm chuẩn bị chạm đến người nó,bạn đã làm một truyện đến bạn còn bất ngờ.
Bạn đỡ cho nó.
Cơn đau dần hoà vào với xương cốt. Trời sáng,Akaza đã đi. Nhưng lại chỉ còn tiếng gọi thảm thiết của nó.
Nó khóc? A! Thằng nhóc hư đốn,ai cho nó khóc mà nó khóc. Nó phải vui mừng vì bây giờ bạn đã đi,vì bánh đã đi nên nó không cần quan tâm một người vốn không chịu mở miệng với nó.
Đi cưới vợ và sống cuộc sống chết tiệt của nhóc đi,chị đây sắp lên gặp mấy lão già rồi.
"Em yêu chị."
Ừ,coi như nhóc giỏi,chị cũng yêu nhóc. Thế nhé,sống thật hạnh phúc và nhớ đập lại thằng chó Akaza kia nhé.
Sống thật tốt vào,phải sống thật tốt.
Hứa đấy nhé Kyoujurou...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
Short StoryThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️