75: Shinazugawa Sanemi

3K 234 21
                                    

Reg của _453eileen_

Thành thật xin lỗi cô vì sự nhạt nhẽo trong chap này. 😔tôi xin lỗi nhiều 🙏🙏🙏

____________________________

"Vậy,cô sẽ đồng ý chứ."

"Vâng!"

Bạn nghiêm túc trả lời,người đối diện là phu nhân Amane,bà ấy muốn bạn dậy đàn và hát cho những cô con gái của mình.

Phu nhân là một người tốt và cả Chúa Công cũng rất nhân hậu. Không có lý do gì để từ chối họ cả.

____________________________

"Vậy,bài học hôm nay kết thúc. Chúc các tiểu thư có được một ngày tốt đẹp."

Bạn đã đến đây được 3 tháng rồi,tại lễ hội tháng trước bạn đã được thấy các trụ cột. Họ thật mạnh mẽ và còn tốt bụng nữa.

Shinazugawa-san đã giúp bạn rất nhiều trong ngày hôm đó. Anh ấy thực sự tốt bụng và dịu dàng đó.

...dịu dàng.

Bạn đã nghĩ vậy và cố gắng chỉ nghĩ vậy nhưng...hôm qua bạn vừa thấy anh ấy nạt cấp dưới xong. Anh ấy là kiểu chỉ nhẹ nhàng với phái nữ à?

Thiệt tình là bạn cũng không quá quan tâm về việc đó...nhưng đôi khi anh ấy làm bạn sợ. Tuy nhiên anh ấy lại rất đẹp trai và nam tính. Cách anh ấy cầm kiếm cũng rất điêu luyện,cả giọng nói cũng rất ấm áp.Bạn thích anh ấy một chút rồi đấy chứ.

"T/b!"

"Shinazugawa-san."

Nhắc tào tháo là tào tháo tới à...

"Tôi bảo này..."

"Vâng."

Nhìn anh ấy có vẻ nghiêm túc,không biết có truyện gì nhỉ?

"Cô muốn làm chị dâu của Genya chứ?"

"Hả?"

"À...không! Cô muốn làm mẹ của con tôi chứ?"

"Ơ!"

"T...từ từ. Cô muốn có họ Shinazugawa chứ?"

"..."

"Không! Cô làm người yêu tôi nhé?"

Bạn thực sự không biết nói gì nhưng...ảnh đáng yêu dễ sợ à!!!

Cái biểu cảm lúng túng này cute chết người rồi.

Làm gì đây? Đồng ý nhé?

"Hãy đồng ý đi nào,bọn ta sẽ ủng hộ."

Oimeoi! Amane-sama đã đứng đấy cười từ lúc nào rồi. Hết hồn à.

Bà cười hiền hậu mà bạn thấy không khí xung quanh khác quá. Giống hệt chúa công vậy.

Bạn lại quay qua nhìn anh...
















Hôm đó mọi người đều biết Phong Trụ có người yêu

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ