23. Kibutsuji Muzan

5.4K 405 23
                                    

Reg của dreya_pleiades

____________________________

   Bạn là một con quỷ,là một con quỷ mạnh. Bạn tự tin về điều đó hơn tất cả,bạn là thân tín trung thành nhất của Muzan-sama.

Hôm nay như thường lệ bạn đi đến phòng ngài và thấy ngài xuất hiện với hình dạng...nữ nhân???

Không hẳn là không dùng nhưng cũng thật lâu không thấy làm bạn bất ngờ. Dù là nam hay nữ thì ngài thực sự rất đẹp.

Bạn giúp ngài thay quần áo,trang điểm và cuối cùng là buộc mái tóc dài kia lên. Không phải đùa đâu chứ buộc tóc cho hình hài này của ngài mệt lắm đấy.

                  ——————————

Ngài triệu tập các Hạ Huyền trong pháo đài của Nakime. Huyết Quỷ Thuật của Tân Thượng Tứ thực sự rất tiện lợi.

Muzan-sama cực kì không vui,Rui bị giết ngài tức giận vì lũ Hạ Huyền chúng quá yếu.Mới sáng nay còn nằm trên đùi bạn than vãn nên giết chúng kiểu gì cơ mà.

Ngài giết từng đứa một,bài thì hèn nhát,bỏ chạy,bất kính. Nhìn chúng mà bạn ngán ngẩm. Trong hơn 1 thế kỷ qua chưa phải thay bất cứ Thượng Huyền nào cả,vậy mà Hạ Huyền bọn chúng không biết đã thay người không biết bao nhiêu lần rồi.

Ô! Hạ Nhất kia làm ngài hài lòng kìa,nhìn mặt là biết cùng một loại với Douma. Trong đầu không bao giờ trong sáng được cả.

Ngài cho nó máu và yêu cầu đi giết tên kiếm sĩ mang bông tai hình lá bài cùng một Trụ Cột. Cá nhân bạn thấy nó sẽ không làm ra trò gì đâu nhưng mà thôi kệ.

Rời đi,ngài vui vẻ vì kiếm được một món đồ chơi mới. Ngài quay lại nói với bạn:

"Ngươi nghĩ nó sẽ làm được gì?"

"Cùng lắm là đánh thương Trụ Cột thôi Muzan-sama...không,chưa kịp động vào thì đã bị giết rồi."

Bạn thản nhiên nói,dù có được cho thêm máu thì với độ đấy cũng trả làm gì được.

Ngài vuốt má bạn,ánh mắt hiện lên ý cười,ngài nói với bạn:

"Thế thì bảo thêm Thượng Huyền đến đi."

"Vâng"

Bạn đáp,ngài hài lòng đi tiếp mà bạn tin rằng ngài sẽ chả thu thập được gì từ đợt này cả. Không biết nên bảo ai đến nhỉ?

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ