2.Tokitou Muichirou

11.4K 670 80
                                    

Bé Hà của A02022000

____________________________
Cả cái quân đoàn Sát diệt quỷ này ai cũng biết,Hà trụ bé bỏng xinh xinh và bạn gái sắp kết hôn.

Nghe nói bạn gái Hà trụ xinh đẹp vô lối

Nghe nói bạn gái Tokitou Muichirou hát hay như vàng anh

Nghe nói bạn gái anh nhanh đến chó cũng không đuổi kịp

Vâng,vâng cô gái xinh đẹp hát hay ấy đang một tay chống cằm,một tay ăn bánh, đôi chân thon dài gác lên chiếc gối lớn.

Miệng nhỏ cô khẽ ngáp một cái,chẳng biết giờ này anh người thương của cô đang làm gì nhỉ?

Mấy hôm nay sắp đám cưới chắc cũng bận lắm. Nên đến thăm chút.

Nghĩ vậy cô đứng lên,đi về phía cửa hướng đến Trang viên Hồ Điệp.

Không biết nên làm gì cho anh? Lần trước làm bánh đã bị Shinazugawa-san mắng cho. Không hiểu tại sao hôm đấy mấy người cứ tranh nhau cái nhà vệ sinh,Muichirou bảo ngon mà.

Nghĩ một lúc mà đã đến nơi,ai ngờ vừa mở cửa ra lại thấy anh ôm một con ả khác.

Aaaa! Tức chết cô rồi,sắp đám cưới mà còn giám đi léng phéng với con khác. Rõ ràng là hơn cô cái rỏ hoa quả đằng trước thôi mà. Hứ,bưởi lê rồi sẽ thành mướp chỉ có bức tường trường tồn vĩnh cửu. Giận luôn,cái thứ không có thẩm mỹ

  Có vẻ anh nhìn thây cô rồi,đang định giải thích đã nghe cái RẦM.

"Muichirou-Sama~"

Lại nhìn con sẽ bên cạnh anh khẽ liếc,quay ra gật đầu với Shinobu ý nhờ cô giải quyết ả anh vội đuổi theo vợ nhỏ tức giận.

                  ——————————

Một tuần rồi mà cô không chịu nhìn mặt chứ nói gì đến nghe anh giải thích. Ngày mai đám cưới rồi,không kịp mất.

Đành vậy anh nhờ Nezuko đến giúp anh,khổ quá nhà mình mà không được vô phải đi ở nhờ người khác

May thay cô đã mở cửa,nhìn cái điệu bộ phụng phịu kia là biết còn giận rồi. Chậc,vợ ai mà cưng thế không biết.

Nezuko né né qua một bên,anh nhanh chân nhảy thẳng vô ôm chặt vợ yêu.

"Cái tên không có mắt thẩm mỹ thích ăn hoa quả kia! Thả tôi ra nhanhhh."

"Nghe anh nói đã hiểu lầm thôi. Anh có bức tường xinh xinh như em rồi không cần hoa quả đâu"

"Không tin!"

"T/b hết thương anh rồi"

Oimeoi!Cái con người đáng yêu kia làm sao vậy,sao mà cưỡng lại được chứ

"Bằng chứng đâu?" Cô hỏi anh

"Có Shinobu là bằng chứng"

Anh ôm chặt thêm,mắt lại long lanh một tầng.

"Tạm tin!"

Cô yên tâm,chị Shinobu không nói dối đâu.

Anh hôn lên má cô một cái,hai người à Nezuko còn đứng đấy nhé.

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ