6.Douma

8.1K 556 54
                                    

Reg của Attsukino_Akiko

____________________________

  Bạn là một Trụ cột,không gì ngoài Băng trụ. Hôm nay làm nhiệm vụ bạn bị thương nặng. Trong căn phòng ở một quán trọ ven đường bạn cố sơ cứu vết thương. Bỗng từ trên trần nhà một con quỷ nhảy xuống.

Bạn vội với lấy thanh kiếm nhưng vì vết thương chưa được khâu lại cẩn thận nên bạn chậm lại. Con quỷ đó đã ngay lập tức đá thanh kiếm đi.

"Cô đang gặp rắc rối sao?"

Một giọng nói có tính cợt nhả cao vang lên. Cô quay lại nhìn chữ Nhị trên mắt hắn là biết. Đây đích thị là Thượng Huyền Nhị Douma. Hắn nói tiếp:

"Có muốn ta giúp không? Chỉ cần trở thành người của ta là được~"

"Mơ đi,con quỷ bẩn thỉu"

Cô kiên định nói với hắn.

Hắn nheo mắt,liếc nhìn chiếc áo chưa cài hẳn làm lộ một phần bộ ngực trắng nõn kia ra. Chiếc váy bị kéo lên cao vì lúc trước di chuyển nhanh. Một chút nữa,cao thêm chút nữa thôi là thấy được rồi. Hắn híp mắt,kiến môi nếu cái váy cao lên được thêm tý thì tốt.

Bạn bị hắn nhìn lại cảm thấy không ổn. Cái mặt kia chắc chắn đang nghĩ đến điều không lành mạnh.

Mà con quỷ bị bơ nãy giờ đang đứng hình. Thượng Nhị đang làm gì ở đây? Nó chỉ muốn kiếm bữa ăn ai ngờ gặp phải trụ cột bị thương. Định tiến ra làm bữa mà hai người này lại bơ nó. Nó chỉ muốn ăn thôi được không???

Mà quỷ cấp thấp thì không thông minh mấy. Nó thấy ngài không có ta định gì nghĩ ngài đồng ý cho nó ăn nên tiến đến,tay đưa lên rồi đâm xuống. Ai ngờ cánh tay chưa đến nơi thì đã đứt rồi.

"Tha cho cô lần này nhỉ? Ta còn muốn ngắm nhiều hơn cơ~"

Nói rồi đầu con quỷ bay luôn ra ngoài. Trước khi đi còn cái điệu:

"Tạm - biệt - bé ~~" nghe muốn phát ớn cơ. Bạn cảm thấy buồn nôn,thực sự đấy

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ