30. Tokitou Muichirou

4.3K 305 11
                                    

Reg của CrystalSylvea

Đơn cuối của đợt 3 nàyyyyyy

Cũng xin lỗi cô nhá,viết chap này mà tôi thấy không lên được cảm xúc xong nó vừa nhanh vừa nhạt luôn ý

____________________________

Bạn là bạn thân của kế tử Kanao và bạn đang đơn phương Hà Trụ - Tokitou Muichirou.

Hôm nay bạn đến không chỉ để thăm Kanao đâu,bạn còn muốn tặng anh một thứ nữa. Đó là chiếc vòng tay được bạn đan bằng chỉ đỏ đấy. Tuy làm không được đẹp lắm nhưng cũng mất cả đêm của người ta rồi. Mong là anh sẽ thích nhỉ?

Bạn hào hứng đi đến tổng bộ Sát Quỷ Đoàn. Đang tìm anh thì bỗng bạn dừng lại.

Anh đang nói chuyện với một cô gái khác,họ nhìn rất vui. Anh còn cười như vậy.

Cô gái kia rất đẹp,thân hình chuẩn còn mặc đồng phục Sát Quỷ Đội,có vẻ là cấp cao lắm. Bạn chẳng có điểm gì bằng người ta cả.

Bạn quay người rời đi khi mà chưa kịp tặng anh chiếc vòng đó.

——————————

Ở một góc trong khu vườn tại Sát Quỷ Đội bạn ngồi đó,khóc thật nhiều. Biết là không có cơ hội,biết là nên chấp nhận sự thật nhưng mà vẫn buồn lắm. Nhìn người mình thương vui vẻ với cô gái khác thì vui sao được.

"Sao em lại khóc?"

Tiếng nói nhẹ nhàng vang bên tai,bạn ngước lên nhìn...là anh.

Anh mỉm cười ngồi xuống đối diện bạn,anh hỏi lại:

"Sao em lại khóc?"

"K...Hức..."

Định lên tiếng phủ nhận thì lại không nói được. Lúc này dù anh có ở đây bạn cũng chỉ biết ngồi đó mà khóc thôi.

"Chiếc vòng đẹp thật nhỉ? Em làm à?"

Anh hỏi,bạn đưa chiếc vòng về phía anh. Anh nhìn vậy lại hỏi bạn:

"Em tặng anh à?"

"V...âng"

Bạn trả lời mà tiếng nhỏ xíu. Khuôn mặt nhỏ dần ửng đỏ lên,bạn nhìn anh.

Anh mỉm cười đưa tay xoa đầu bạn. Nhận lấy chiếc vòng anh lại nói:

"Đẹp lắm,vậy cái này cũng tặng em nhé."

Anh đưa bạn một chiếc kẹp tóc hình mặt trăng được trang trí bằng những viên đá xung quanh.

"Cảm ơn ạ"

Bạn nhận lấy hạnh phúc cảm ơn anh. Sau đó anh còn đi cùng bạn đến con phố gần đấy nữa. Bạn vui lắm,cứ như cô gái và buồn phiền trước đó đều bay đi hết rồi.

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ