Reg của KhnhChiL3
Khi tôi muốn vẽ chị Luyến và ứ giống😀
Hỏi thật là có ai muốn tôi full tranh này không?😐
____________________________"Cậu làm ăn kiểu gì mà lại bị thương hả?"
Bạn quát lên nhìn tên nhóc mới đến. Thật là,không hiểu sao mà mấy đứa người mới gần đây bị thương nhiều lắm cơ. Bộ giết quỷ cấp thấp nó khó thế à?
"X...xin lỗi.."
Nhìn thằng nhóc kìa. Ôi!chắc tôi chết mất. Sao dạo này tiêu chuẩn của đội giảm xuống thế nhỉ?
"Xin chào!"
A! Là Rengoku-san,nói nhỏ cáo này nhé. Bạn lỡ thích anh rồi. Rengoku-san rất hay đến đây mỗi lần làm nhiệm vụ về để kiểm tra. Anh ấy như tiếp thêm năng lượng cho mọi người vậy. Anh rất dũng cảm và còn mạnh mẽ nữa,không những thế lại tốt bụng. Bạn hay gặp anh lắm,tại anh cực kỳ cẩn thận nên lần nào cũng đến mà.
"Chào anh,Rengoku-san."
Bạn cười chào lại,ngay lập tức kiếm sĩ người mới bên cạnh kêu gào. Sao cô ta lại tốt với ngào ấy thế?
"Có Kochou-kim ở đây không? Bọn anh phải đi họp."
"Chắc chị ấy đang ở cùng Kanao,em đi gọi nhé."
"Không cần đâu,để anh đi. Chào em nhé."
Anh nói rồi còn nhéo má bạn một cái mới đi. Bạn lại cười cười chào anh. Rengoku-san hay thế lắm,tuyệt quá phải không?
"Mau đi sang kia kiểm tra."
Bạn quay sang quát tên nhóc kia. Còn không biết đường mà sang bên chỗ bọn nhỏ.
Một lần nữa cậu nhóc kêu gào. Phân biệt đối xử,nhất định là phân biệt đối xử mà.
—————————
[kono kawa no nagareru ga gotoku odayaka ni neiro ga kikoeru fuku kaze ga hō wo nadete iku natsukashii omoide ga nijimu
haruka naru sora wa mune wo saku yō ni wasurekaketa kioku wo samasu afureru wa namida
shiroi sakura no hana no kisetsu wa tōku yume no naka ni dake mai chiru hanabira no sasayaita wasurerare nai kotoba...]
Anh đứng im nhìn cô gái đang hát. Giọng hát trong trẻo như tiếng chuông kêu. Mái tóc em tung bay trong gió. Khuôn mặt mỉm cười ngân nga những lời ca.
[nemurenai yoru wo hitori kiri aruki dasu nurui kaze no naka itazura ni hashaide ita mama kigatsukeba omoide ni kawaru
tsuki mo kumogakure mushiatsu i hibi no keshitai kioku mo hakanaku wa tomaranai namida...]
A! Đẹp thật...
"Rengoku-san?"
Bạn giật mình quay ra. Không biết anh nghe được không? Xấu hổ quá đi mất.
"T/b..."
"Vâng!"
Bạn trả lời mà có chút hoảng hốt,nhìn anh thật sự rất nghiêm túc.
"Anh..."
"T/b!"
Aoi? Chắc có bệnh nhân mới đến,bạn đứng lên quay đầu nói với anh.
"Em xin phép nhé Rengoku-san"
"À...ừ."
Bạn quay lưng rời đi. Không biết lúc nãy anh định nói gì nhỉ? Chắc chút nữa hỏi lại vậy.
—————————-
"T/b-chan~"
Zenitsu ôm chân bạn gọi. Cái tên này từ lúc tỉnh dậy toàn ôm chân bạn cầu hôn. Nhóc phiền phức này từ đâu ra chứ.
"Cưới tôi đi mà."
"Đã bảo là tôi không thích cậu rồi mà."
Bạn cố đẩy ra nhưng không được. Ăn gì mà chặt thế?
"Aaaa!"
Anh đi đến nhấc cậu nhóc lên rồi ném xuống dường một cách "nhẹ nhàng". Bạn có thể thấy anh nổi gân lên rồi. Sát khí khắp nơi kìa.
"Rengoku-san?"
"Sao vậy?"
Anh quay lại nói với bạn,cười tươi như hoa. Ơ!Thế đống sát khí lúc này đâu?
"Không ạ."
"Anh bảo này..."
"Vâng"
"Sau này mà gặp chàng trai này thì cứ thẳng tay vứt ra ngoài nhé."
"Hả?"
Bạn vừa nghe gì thế? Anh vừa bảo bạn vứt bệnh nhân ra ngoài?
"Chúng ta đi ăn nhé,có hàng mới ngon lắm."
Bạn cứ thế bị kéo đi mà không biết có gì vừa sảy ra. Hoang mang thực sự đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
Historia CortaThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️