Reg của -_Min_Chan_-
____________________________
"A!"
Bạn hoảng loạn,cố gắng đỡ lại con quỷ trước mặt. Bạn chỉ là một thợ săn quỷ cấp thấp,lần này đi làm nghiệp vụ số lượng quỷ nhiều hơn bạn nghĩ.
Bạn cúi người né tránh bàn tay cùng những cái vuốt đen dài. Tay vung lên chặt đầu con quỷ,bạn cũng gần như gục ngã vị vế thương ở chân phải. Tuy không quá sâu nhưng cũng đủ làm bạn kiệt sức sau khi chiến đấu với 5 con quỷ.
Khoan!
5 con?
Ở đây có 4!!!
Xoạt—
Bạn quay qua,muốn né tránh nhưng không kịp. Con quỷ phóng đại lên trong tầm mắt một cách nhanh chóng. Bàn tay bẩn thỉu còn dính máu của nó càng gần bạn hơn. Bạn nhắm chặt mắt lại cứ ngỡ mình đã đy gặp diêm vương rồi. Đột nhiên...
"Hơi thở của sương mù - Thức thứ nhất : Thuỳ Thiên Viễn Hà"
Ngay lập tức đầu con quỷ rơi xuống đất. Bạn còn ngạc nhiên nhìn người trước mắt. Đây chẳng phải Hà trụ - Tokitou Muichirou sao?
Anh đứng đó quay ra nhìn bạn. Bạn đứng hình,anh lại nói:
"Cô bị ngốc à?"
...
Gì thế? Người ta là con gái được không? Người ta bị thương được không? Anh ta có cần khó chịu vậy không?????
"Khi còn ở trên chiến trường luôn phải chú ý xung quanh. Dù là kẻ địch hay đồng minh đều phải biết thiếu ai,thừa thêm ai không? Thay đổi nhỏ nhất cũng có thể gây ra họa lớn."
"V...vâng"
Bạn trả lời mà vẫn run. Trụ cột có khác,chuyên nghiệp thật.
"Lũ tân binh các cô cuối cùng là ai dậy ra vậy? Đến những thứ như vậy vẫn không biết,tại sao sát quỷ đội lại xuống cấp như thế chứ?"
Bạn vẫn không nói được gì. Bạn và mấy người họ đều không giống nhau được không? Mấy người có ai không phải quái vật? Đem bạn so sánh với họ không thấy quá đáng hả?
Anh quay lưng rời đi. Cứ nghĩ anh đi rồi bên bạn định nói xấu ai ngờ lại nghe thấy tiếng anh:
"Còn không chịu đứng dậy?"
Bạn bất ngờ. Đáng lẽ anh phải đi luôn rồi chứ.
"Cô ngốc đến nỗi không đi nổi?"
Quá đáng,người ta đang bị thương mà. Hic,giận rồi.
Bạn cứ ngồi đó mà khóc,hai má phồng lên rồi miệng nhỏ mếu máo nhìn anh.
"Hức...hức"
"Này..."
Anh đến gần,cốc vào đầu bạn một cái. Bạn lại càng khóc,người ta đang đau mà sao lại đánh?
Bỗng bạn cảm thấy mình bị nhấc bổng lên. Anh vác bạn bên hông giống như vác hành lý vậy. Lại còn nói thêm:
"Còn khóc nữa là tôi không đem về chỗ Kochou-san đâu đấy."
Tôi đang đau mà,đồ quá đánggggg
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
ContoThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️