[đợt hai] 12. Shinazugawa Sanemi

6K 433 36
                                    

Reg của Reisuna_chiisai

Xin lỗi các cô vì có vẻ tôi sẽ trả mấy đơn này muộn. Dạo này lịch học kín mất rồi 😭
Cũng xin lỗi cô vì nó không kịch tính được nhé. Tại dạo này tôi học văn nhiều nên thành ra nhiễm luôn rồi.
____________________________

Bạn đã từng là một kiếm sĩ diệt quỷ. Vị trí của bạn là đứng bên cạnh Phong Trụ Shinazugawa Sanemi.

Bạn đã bên anh từ lúc còn đi lang thang giết mấy con quỷ cho đến khi gia nhập sát quỷ đội.

Bạn hiểu anh hơn ai hết,từ việc anh hay ngồi kể lể vì đôi lúc nặng lời quá với Genya hay cố gắng bảo vệ thằng bé mọi lúc mọi nơi.

Hiện tại bạn ngồi đây với tư cách là vợ,là người sẽ đồng hành cùng trong suốt cuộc sống sau này. Bạn đã nghe được thật nhiều lời chúc mừng,nghe được lời nói dịu dàng của Chúa Công. Nghe được Uzui-san nói bạn thật hào nhoáng bên cạnh anh. Nghe được lời động viên hết mình của Rengoku-san. Nghe được rất nhiều lời nữa của mọi người.

Bạn mỉm cười,bạn nhớ những lúc cầm kiếm cùng chiến đấu với mọi người,nhớ lúc còn nhìn thấy anh tươi cười.

Còn bây giờ,mai sau và mãi mãi bạn sẽ chỉ thấy bóng tối. Trong trận chiến với Thượng Lục bạn đã cứu anh,thật may bạn không chết mà đổi lại bạn có một đội mắt bị mù và một cơ thể thể yếu đuối do tác dụng của độc.

Anh đã ngỏ lời nhưng bạn nghĩ anh vì trách nhiệm mà làm vậy. Bạn luôn tự ti về điều đó. Bạn nghĩ anh xứng đáng ở bên cạnh người tốt hơn bạn.

                   —————————

"T/b"

Anh và bạn ngồi đối diện nhau,anh gọi bạn.

"Vâng"

Bạn đáp lại. Thầm thắc mắc anh muốn nói gì?

"Em...tại sao lại luôn né tránh ta?"

Giọng anh khàn khàn. Bạn bất ngờ vì anh hỏi như vậy. Bạn trả lời anh:

"Không,em cảm thấy để làm tốt trách nhiệm của một người vợ thì như vậy là tốt nhất."

Bạn nói,anh lấy bạn vì đôi mắt bị mù và cơ thể yếu đuối này. Vậy bạn nên hoàn thành trách nhiệm của một người vợ.

Anh đen mặt,nhíu mày.

"Em vốn không cần thế, chỉ cần như trước kia..."

Anh nói đến vậy rồi nhìn bạn. Ánh mắt anh chứa biết bao nhiêu thương yêu cùng day dứt. Chỉ tiếc cô gái đối diện lại không thể thấy được.

"Sanemi-san anh vốn có thể lấy người tốt hơn làm vợ. Nếu anh lấy em vì trách nhiệm thì em nên làm một người vợ mẫu mực để báo đáp."

Giọng bạn dịu dàng,tiếng bạn nói không lớn,chỉ đủ hai người nghe. Mà anh nghe vậy lại thấy tức giận.

"Ai nói tôi lấy em vì trách nhiệm tôi đi đập chết bà thằng đấy. Nói cho em biết Shinazugawa Sanemi này tuyệt đối không vì trách nhiệm mà cưới em về."

Anh gần như gào lên. Bạn bất ngờ,rất lâu rồi chưa thấy anh như vậy. Tuy là thế bạn vẫn giữ vững lập trường.

"Sanemi-san có thể lấy cô gái tốt hơn rất nhiều. Đoan trang,dịu dàng,yêu thích kiếm thuật..."

"Tôi không cần. T/b em nghe cho rõ tôi là cần cô gái trước kia luôn đánh đầu tôi vì bắt nạt Genya. Tôi cần cô gái năng động luôn làm tôi tức muốn điên. Tôi cần cô nàng không sợ chết đánh giết quỷ không nương tay. Tôi cần người đã không ngại hứng chịu số độc của con quỷ đó chỉ để cứu một thằng ngốc như tôi. Tôi cần em"

Anh ngắt lời bạn,anh nói mà bạn cảm nhận được cánh tay anh đang ôm lấy mình. Cảm nhận được sự ấm áp anh dành cho mình.

Cảm thấy mặt mình thật ướt,nước mắt không biết đã tuôn ra từ lúc nào.

Bạn cảm nhận anh lau đi những giọt nước mắt đó. Cảm nhận anh hỏi lên đôi môi anh đào,cảm nhận anh vỗ về tấm lưng bé nhỏ.

Bạn hạnh phúc,bạn hạnh phúc vì anh cần bạn. Hạnh phúc vì có anh ở đây,hạnh phúc vì bạn yêu anh.

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ