[Special] Mừng 2k lượt vote ❤️

4.4K 342 26
                                    

Tôi còn định là phải 25/12 mới viết tiếp chap Special vì nghĩ chả lên được 2k lượt vote đâu mà nó lên thật này. ❤️

Các cô mà tuyệt thứ nhì là không ai nhận thứ nhất đâu nhá😆

____________________________

Chủ đề: Ốm

1. Hashibira Inosuke

Khi phát hiện bạn ốm anh sẽ phát hoảng lên rồi ngay và luôn bế bạn đến Trang Viên Hồ Điệp.

Anh sẽ ở bên trách bạn là không khỏe mà sao không bảo anh. Rồi anh sẽ không chịu rời đi giây nào cả. Cảm giác sẽ giống như một đứa trẻ không chịu rời mẹ. Khi Còn ồn đến mức mà Aoi phải vào đuổi ra nữa cơ.

2. Shinazugawa Genya

Anh sẽ đưa bạn tới Trang Viên Hồ Điệp và xem đi xem lại bệnh án. Anh sẽ đi mua cháo,gọt hoa quả hay lấy sách ..v..v..

Anh sẽ tuyệt đối không cho bạn xuống giường và nhất định phải thấy bạn uống thuốc đúng giờ. Nếu thuốc đắng quá anh sẽ ỏ bên dỗ bạn uống.

Tuy mồm miệng có hơi thẳng thắn nhưng lại rất biết quan tâm bằng hành động đấy.

3 Rengoku Kyoujurou

Giống như bao người thì nhiệm vụ,công việc dẹp hết đi. Trừ khi có việc gì cực gấp như Thượng Huyền xuất hiện thì anh mới chạy đi thôi.

Anh sẽ im lặng hơn thường ngày và nắm tay bạn thật lâu. Anh sẽ nói thật nhiều câu chúc bạn nhanh khỏe lại.

Và một buổi sáng khi bạn tỉnh dậy sẽ thấy anh nằm ngày bên cạnh,tay vẫn không buông ra một chút nào.

4. Tokitou Muichirou

Anh sẽ nhìn bạn và bạn có thể thấy anh sắp khóc luôn rồi. Anh sẽ lo lắng và bám bạn,giống như anh sợ sẽ mất đi bạn.

Anh sẽ luôn quan sát rồi hỏi rằng bạn có ổn không.

Rồi khi bạn khỏi bệnh anh sẽ ôm bạn thật chặt và cười thật tươi. Bạn có thể thấy anh hạnh phúc đến nhường nào khi thấy được bạn khỏe mạnh. Cuối cùng anh sẽ ở trong lòng bạn mà ngủ thật sâu vì anh đã rất mệt rồi.

5. Iguro Obanai

Từ trước khi bạn ốm nặng anh đã để ý đến từng thay đổi của bạn rồi. Anh sẽ cảm thấy bạn không ổn qua từng thứ nhỏ nhặt như : bạn bước đi bằng chân trái trước thay vì chân phải như bình thường. Bạn chỉ ăn một miếng bánh nhưng thường ngày bạn hay ăn hai miếng. Bạn không tập chung và không ổn hơn thường ngày.

Anh hỏi thăm trước sau đó nhìn về phía bạn nhiều hơn. Rồi anh khi thấy bạn ho "nhẹ" một cái anh không cần biết là ở đâu sẽ ngay lập tức bế bạn lên đưa đến Trang Viên Hồ Điệp.

Nhưng anh vẫn sẽ phóng sát khí vào những đồng đội là nam đến thăm bạn thôi. Suy cho cùng đây là cũng là một bình dấm siêu to khổng lồ mà.

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ