25. Tokitou Muichirou

4.9K 373 30
                                    

Reg của iceloveblaze

____________________________

Bạn là học trò của Trùng Trụ - Kochou Shinobu. Ngay từ ngày được sư phụ mang đến trang viên và gặp được anh Hà Trụ - Tokitou Muichirou trái tim bạn đã bị anh đánh cắp mất rồi.

Bạn yêu anh cực kỳ,yêu cái vẻ thờ ơ của anh,yêu sự cố gắng và nỗ lực của anh,yêu mái tóc đen kia,yêu luôn đôi mắt xanh tựa cả đại dương kia.

Bạn say mê cái dọng nói ấm áp của anh,bạn yêu thích cái cách anh cần kiếm chiến đấu. Lại mê muội hình bóng mạnh mẽ trong đêm đông.

Hằng ngày bạn đều nói "Em yêu anh!" thật nhiều. Hằng ngày đều đi theo anh để mong nhìn thấy được nụ cười ấm áp trên khuôn mặt nhỏ nhắn của người kia.

——————————-

"Muichiro-kun ~ Em yêu anh!"

Bạn vui vẻ nói với anh không biết là lần thứ bao nhiêu rồi. Bạn vẫn hạnh phúc lắm,bạn sẽ nói yêu anh đến hết đời mất thôi.

"T/b."

Anh gọi bạn,bạn vui cực kỳ. Đây là lần đầu tiên anh gọi tên bạn đấy.

"Gì ạ?"

"Phiền lắm,đừng đi theo tôi nữa được không."

Bạn im lặng,lần đầu tiên anh nói chuyện với bạn cũng là đuổi bạn đi nhỉ. Buồn quá! Nhưng mà bạn không khóc đâu. Mẫu thân nói dù là gì đi nữa cũng phải để người mình thương thấy được hình dáng đẹp nhất của mình.

"Em xin lỗi!"

Bạn cứ thế cúi mặt mà đi. Không sao đâu mà,nếu nó làm anh vui. Được nhìn anh vui là đủ hạnh phúc rồi mà.

————————————-

Dạo này anh cảm thấy giống như thiếu vắng gì đó. Đôi lúc lại quay ra đằng sau để tìm một người.

A!

Tại sao không có cô nhóc ấy ở đây lại trống vắng vây nhỉ? Vẫn nhớ ngày đầu gặp mặt đã thấy một cô bé nghịch ngợm chưa biết anh là ai đã nói "Em yêu anh!" rồi.

Anh cứ nghĩ đó là tình cảm nhất thời của trẻ con thôi cơ. Ai ngờ,cô nhóc ngày nào cũng đi theo anh mà tỏ tình. Ban đầu anh thấy phiền lắm,sau đó bảo con bé dừng lại đi,anh có nghĩ là con bé sẽ dừng thật đâu.

                  ——————————
Bạn đang ngồi đọc lại số sách trước đó sư phụ đưa cho,nói là thế mà bạn cứ nghĩ đến anh suốt thôi. Anh đang làm gì? Anh ăn chưa? Hay anh làm nhiệm vụ có bị thương không?

Những câu hỏi như thế liên tục xuất hiện trong đầu bạn. Bạn nhớ anh! Thực sự đấy,bạn muốn được nhìn thấy anh.

Nghĩ như vậy mà anh mở cửa bước vào thật. Anh đi thẳng đến hỏi bạn:

"Vì sao không đến nữa?"

Bạn bất ngờ,bạn không nghĩ anh sẽ đến đây. Bạn nhỏ giọng trả lời:

"Vì anh bảo...rất phiền."

Anh im lặng,thở dài. Sau đó anh đưa tay lên xoa đầu bạn nói:

"Đúng là có hơi phiền...nhưng mà nếu như nhóc đừng cứ đi theo sau như vậy mà đi bên cạnh ta mà nói chuyện với ta. Đừng liên tục nói Em yêu anh! mà hãy nói  những thứ khác về nhóc. Ta muốn nhìn rõ hơn người con gái nghốc nghếch đã yêu ta. Được không?"

Bạn cứng đơ người,nước mắt cứ thế rơi xuống. Bạn vỡ oà,hướng đến anh mà ôm thật chặt.

Từ đó lúc nào cũng có người cùng đi với Hà Trụ. Cho dù là ở đâu đi nữa...

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ