55.Enmu

2.9K 227 15
                                    

Reg của Katori_queen_doll

Tôi tô màu nước ngu đến không chấp nhận được rồi các cô ạ :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi tô màu nước ngu đến không chấp nhận được rồi các cô ạ :))

____________________________

"Đi đi,nếu như không làm được gì thì giết nó và cả đứa mang khuyên tai lá bài hoa."

Con quỷ đầu tiên và cũng là mạnh nhất - Kibutsuji Muzan nói. Giọng nói hắn lạnh lẽo đến mức các Hạ Huyền của hắn phải co người lại.

Nhưng,trong đó có một nữ quỷ không hề sợ hãi. Vì bạn biết,đó mệnh lệnh của mình.

"Vâng!"

                        ————————

Bạn khoanh tay,đứng trên toa tầu xem trận chiến. Hm...Hạ Nhất à? Nhớ hồi xưa bạn làm Hạ Nhất có nát như này đâu nhỉ? Hay do 100 năm đổ về đây chất lượng mấy con quỷ kém đi?

Nhưng mà...Enmu có chút đặc biệt. Do nó là người bạn nói chuyện nhiều nhất chăng? Hay do Muzan Đại Nhân từng bảo bạn kiếm nó về?

Dù gì đi nữa,để mất nó đúng là một điều đáng tiếc. Đáng yêu vậy mà.

A! Bị đánh bại rồi,nhưng có vẻ Thượng Tam đã thu hút được sự chú ý của hai tên kiếm sĩ.

Đứa có khuyên tai là một trong hai người,bạn muốn giết lắm nhưng...lại có một thứ to đùng bám vào chân này.

"Chị..."

Enmu gọi,giọng nói mang đầy sự hối lỗi và nịnh nọt. Bạn biết,nó luôn dựa dẫm vào bạn. Cuối cùng trong cái nơi khắc nghiệt đấy bạn là người đầu tiên đối xử tử tế với nó.

Nhưng mà...nó lại quá yếu đuối. Bạn không hiểu được sự yếu đuối đó sẽ giúp gì được cho nó. Bạn không hiểu sự ỷ lại làm sao cứu sống nó được.

Nó hợp với sở thích của Ngài,vậy nên nó được nhận thêm máu và được giao nhiệm vụ. Nhưng nhìn xem,thứ thảm hại gì đang níu kéo bạn?

"Bỏ ra."

"Em xin lỗi,em xin lỗi mà. Chỉ cần có chị giúp..."

Bạn đã làm vậy...

Một nhát moi móc trái tim nó ra. Enmu em nó thậm chí còn chưa biết được thế nào là điều cơ bản nhất khi phục vụ Ngài.

Nhưng...như vậy tốt hơn. Nó sẽ không muốn chứng kiến những gì nó được nhìn thấy khi đối diện với chúng.

Đạt được đến Thượng Huyền không có nghĩa là bạn sẽ có thể an nhàn,lười biếng. Tất cả những gì bạn có được sẽ là một đống hỗn độn do vị chủ nhân nào đó mang về.

Bạn nhìn thấy được,đến cả khi bị ánh mặt trời thiêu rụi,nó vẫn đưa tay về nơi tối tăm này.

"Chị ơi..."

Nó là một đứa trẻ,nó không nên sống trăm năm chứng kiến cái thối nát đi xuống của xã hội này.

Nếu chết đi,hãy để nó đến một nơi tốt hơn.

Nhé...Enmu!

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ