59. Uzui Tengen

3.2K 229 2
                                    

Reg của sunn1204love94

____________________________

Bạn tỉnh dậy trong căn phòng lạ lẫm,trong một lúc bạn nhận ra ở bên cạnh là một chàng trai.

"Tỉnh rồi à?"

Uzui Tengen hỏi,anh mỉm cười đặt lại chiếc khăn ướt lên trán bạn. Xong,anh lại nói:

"Ngủ tiếp đi,hay muốn ăn gì?"

Bạn nhìn anh,nhớ đến nam nhân đã cứu bạn. Tại vì...tuyệt vọng như vậy. Ba và mẹ đều bị giết mất,con quỷ đáng sợ không ngừng đuổi theo bạn. Bạn sợ lắm...vậy mà anh đã xuất hiện và cứu bạn.

Những giọt nước mắt cứ rơi xuống,bạn đưa tay lên che đi khuôn mặt mình. Tiếc nức nở cứ thế vang lên trong căn phòng. Anh chỉ ngồi đó nhìn bạn,vì anh biết. Cảm giác đấu nó đau khổ cỡ nào.

—————————

"Sai rồi,tay vung mạnh lên chút nữa."

"Vâng!"

Bạn vung lên cây kiếm gỗ,đánh thẳng vào chiếc cột đó.

Đã một năm kể từ khi được cứu,anh đã huấn luyện để bạn có thể trở thành kiếm sĩ diệt quỷ. Những bài tập rất khó khăn,bạn còn hay bị thương lắm. Nhưng mà anh đã luôn ở bên chỉ cho bạn. Chữa trị những vết thương cho bạn.

Mọi người ở đây cũng rất tốt nữa. Ai mà biết được anh ta đã có ba người vợ chứ,bạn đã sốc lắm đấy.

"Thế nào ạ?"

Bạn hào hứng hỏi anh. Lần này bạn đã tiến bộ nhiều lắm nhé.

"Hm...tàm tạm."

"Quá đáng!"

Bạn và anh cứ như vậy mà cười đùa với nhau. Bạn thực sư rất vui,vì được ở bên anh,cùng vui,cùng buồn. Giống như khi yêu vậy,cảm giác hạnh phúc khi được ơn gần bên người  đó,là cảm giác hạnh phúc nhất,không phải sao?

Vận mệnh là thứ không thể sắp sếp. Nhưng vận mệnh đã đưa bạn đến với anh,để hiểu được khi có một người quan trọng bạn sẽ cố gắng thế nào,hạnh phúc thế nào.

"T/b,em sẽ cưới tôi chứ?"

"Là người thứ tư?"

"Ừ. Người thứ tư mà tôi yêu nhất."

"Đồng ý!"

Một đời này giao cho anh,hạnh phúc này giao cho anh. Mỉm cười vì biết anh không nói dối,vui vẻ vì biết anh là của bạn. Hạnh phúc vì bạn yêu anh.

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ