Reg của -_Obanai_Iguro_-
Tôi tìm hiểu muốn nghẹt thở mà viết vẫn không được giống anh Nham ý TAT
Xin lỗi cô nhé!
____________________________
Mọi người đều biết bạn là cấp dưới của Nham Trụ - Himejima Gyoumei. Nhưng mọi người không biết bạn cũng là bạn gái anh.
Mà,ai mà lại nghĩ Nham Trụ luôn niệm kinh,cầu phúc cho dân lại có bạn gái được. Ai cũng nghĩ là anh cứ độc thân vui tính đến già ý.
Hôm nay đang ngồi chơi ở vườn hoa trong tổng bộ bạn thấy nhóm Tanjiro. Cậu nhóc Zenitsu cứ thế chạy đến định ôm bạn,nhưng bạn tránh kịp làm cậu nhóc có một màn ôm hôn đất mẹ thật tấu hài.
Nhưng mà độ trai lỳ của cậu nhóc cũng cực mạnh. Ngã đến thế rồi vẫn đứng dậy bày tỏ tình yêu thương "sâu sắc" đến bạn.
Bạn cũng cười trừ,sao mà cái nhóm này ai cũng nhiệt huyết với cuộc đời thế nhỉ?
A! Bạn nhìn thấy anh đang đứng ơn đằng xa với khuôn mặt...vẫn bình thường mà không giống bình thường chăng? Hay bởi vì nó bình thường nên bạn thấy nó không bình thường? Nhưng nếu nó bình thường thì tại sao bạn lại thấy nó không bình thường? Rõ ràng là rất bình thường nhưng vẫn có cảm giác không bình thường. Nhưng mà bạn cũng không bình thường nên mới viết...à,nghĩ ra đống bình thường với không bình thường này mặc dù cá nhân bạn thấy nó khá bình thường nhưng lại không bình thường.
Bạn hất Zenitsu ra một bên rồi nhìn anh đi về phía này và chắp tay niệm:
"Nam Mô A Di đà Phật! Thật tội nghiệp cho chàng trai."
Ảnh nói vậy đấy. Anh người yêu to xác của bạn luôn nhân hậu vậy mà.
"Đi thôi t/b,chúng vẫn còn việc. Chúng may mắn (không) đến với cậu chàng trai."
Chả hiểu sao mà nhóc tóc vàng run cầm cập dưới đất cơ. Mà thôi kệ,bạn đi cùng anh mà nhìn cái vẻ mặt không vui đấu cũng thấy buồn cười. Chẳng lẽ ảnh...ghen?
Nghe vô lý nhưng khá thuyết phục.
Anh lại chẳng nói chẳng dằng mà vác bạn lên lôi hẳn về phủ. Ôi! Anh tôi từ khi nào mà thất thường thế???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
ContoThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️