Reg của Tsukiyomi185
Tôi viết đến 1000 từ luôn ý 😂
Lần đầu viết dài như này luôn,mong là sẽ hay.
____________________________
Bạn là một diệt quỷ sư cấp giáp,bạn đang yêu một người và đây là lần thứ 4 bạn làm nhiệm vụ cùng cậu rồi.Cậu là ai? Cậu là Hà Trụ - Tokitou Muichirou.
Ban đầu khi đi cùng cậu bạn đã nghĩ anh là một người lạnh lùng lắm cơ. Nhưng không phải,cậu quan tâm,chăm sóc bạn. Còn rất tận tình sửa những lỗi sai của bạn.
Nhưng đấy không phải tất cả,cậu rất giỏi,kiếm thuật của cậu là sự hoàn hảo không thể sánh bằng. Khi nhìn thấy từng đường kiếm của cậu bạn đã thấy mình còn kém lắm. Vậy nên bạn đã nghĩ là cần cố gắng hơn nữa.
Dần dần,hai bạn gặp và làm nhiệm vụ với nhau nhiều hơn. Cậu vẫn quan tâm bạn,cười với bạn,ân cần hơn bất kỳ ai. Và bạn,bạn đã cảm nhận được thứ gọi là...yêu.
———————————
"T/b"
Ai vậy?
"T/b"
Ai đang gọi?
"Làm ơn...t/b"
"Tokitou-kun bình tĩnh đã."
Tiếng của một người con gái...
"Tỉnh dậy đi mà...t/b"
A! Tiếng nói nhẹ nhàng biết bao nhiêu,tiếng nói mang đậm màu sắc buồn bã.
Hơi ấm luôn ở bên cạnh với những lời cầu xin.
Sự khuyên ngăn,nhắc nhở của những người khác.
Và...
"... ... .."
————————————
"Chiến đấu với 6 con quỷ mạnh,sau tất cả con bé sống được đã được coi là một điều may mắn ở cấp độ đó. Chỉ là...số độc đó vẫn còn trong người. Còn con mắt kia có lẽ không nhìn được nữa. A! Tokitou-kun không sao chứ?"
Shinobu hỏi người con trai đối diện. Mặt cậu đầy nét u buồn,cơ thể đã gầy đi hay khoé mắt còn ửng đỏ.
1 tuần kể từ sau nhiệm vụ đó anh chỉ ở lại đây để chăm sóc bạn. Chỉ mong muốn bạn tỉnh lại,chỉ muốn nhìn thấy bạn vẫn gọi tên anh như vậy.
Tạm biệt Kochou anh hướng đến phòng bạn,trong lòng nghĩ đến nếu thấy bạn đã tỉnh thì tốt quá.
Ai ngờ,khi anh mở cửa có một cô gái,cô gái mà anh lo lắng rất nhiều ngồi đấy.
Không thể biết được anh đã vui thế nào?cảm giác có thể chạy đến và ôm cô thật chặt. Vỡ oà vì hạnh phúc mà nước mắt cứ rơi lã chã.
Được nhìn thấy bạn,được nhìn thấy bạn tình dậy,anh thực sự...
"Nè,cậu là ai?"
Anh đứng hình,chỉ biết đứng đó anh mở to mắt ra nhìn bạn. Người con gái trước mắt...cứ như vậy quên đi anh.
——————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
ContoThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️