Reg của dthh_1011
____________________________
Bạn là t/b,gần đây cuộc sống của bạn đã xuất hiện một vài hiện tượng lạ.
Điểm hình là 6 tháng trước bạn đã bắt đầu hẹn hò với Rengoku Kyoujurou-san.Anh ấy là một kiếm sĩ,nghe nói còn là cấp cao nữa. Đến giờ bạn mới biết,anh ấy giết quỷ.
Rengoku-san,chiều bạn lắm. Chiều đến nỗi muốn phát hư luôn ý. Hôm trước khi bạn nói mình muốn thử ăn bánh ngọt phương tây,ảnh đã vác nguyên cái cửa hàng của người ta về mới sợ.
Rengoku-san rất hay đi xa và mỗi khi trở về anh ấy đều bị thương. Bạn biết công việc của anh rất khó khăn nên cũng không nói gì nhiều. Nhưng đôi lúc lại muốn bảo anh bớt đi làm nhiệm vụ lại đi.
Rengoku-san rất thích bị thương?
————————
Hôm nay bạn theo lời Rengoku-san đi đến tổng bộ. Trước đây đã đến hai lần để thăm anh rồi mà bây giờ vẫn chưa quen đường. Mắc gì xây rộng cho tốn đất không biết.
A! Bạn thấy ai đó quen quen nè. Là Kanroji Mitsuri-san và Kochou Shinobu-san. Bạn đã gặp họ trước đây đấy. Hm...cùng cấp nên chắc là đồng nghiệp nhỉ?
"T/b."
Kochou-san gọi bạn,chị ấy hiền lắm nhé. Là người chữa thương thì phải. Nhưng mà chị ấy cũng mang kiếm nữa.
"Vâng."
Bạn đến gần đã thấy hai người sách tay kéo đi. Có kịp hỏi gì đâu,chỉ thấy Kanroji-san cười rõ tươi kìa.
Bạn bị kéo đến một ngọn đồi đầy ắp những bông hoa tử đằng,ở đó bạn có thể thấy một số người đã từng gặp như là Obanai Iguro-san hay Uzui Tengen-san. Còn một số người chưa thấy qua như một cậu nhóc khá lơ đãng,một vị có rất nhiều sẹo,một vị rất...không biểu cảm và một vị cực kỳ to lớn.
Bạn còn có thấy một vụ đại nhân rất đẹp,bên cạnh ngài là phu nhân và năm cô bé? Có một cô bé tóc đen thì phải. Sao mà thấy không giống con gái lắm.
Giữa một vòng tròn lửa,anh đứng ở giữa nhìn bạn. Kochou-san bảo bạn bước vào đi,mà vào kiểu gì được? Lửa cháy to như thế cơ mà.
Tự dưng thấy Rengoku-san giật mình nhật ra gì đó và...sao nhỉ? Lửa nhỏ lại chăng?Bạn vấn cắn răng bước vào mà may quá,chưa cháy.
Anh đến gần quỳ xuống,đưa lên bó hoa trong tay. Anh nói:
"Có Chúa Công chứng kiến và đảm bảo,anh nhất định sẽ yêu em cả đời. Nếu không kiếp sau sẽ biến thành..."
Chợt bạn nghe thấy tiếng của vị nhiều sẹo kia.
"Thành kiếm tên kia."
"À,phải. Thành thanh kiếm dính em cả đời. Nên là,t/b cưới anh nhé."
Bạn bất ngờ lắm luôn,mặc dù buổi lễ có hơi nóng và lời cầu hôn...khá khó hiểu nhưng bạn hạnh phúc lắm. Tại vì Rengoku-san cầu hôn bạn kìa.
"Vâng,em đồng ý."
Ơ,sao lửa to lên thế???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
Cerita PendekThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️