7. Kibutsuji Muzan

7.7K 439 9
                                    

   Reg của MonikaCipher 

Xin lỗi cô về sự nhạt nhẽo này nhé 😭😭😭

____________________________

Bạn hoảng loạn...không. Bạn sợ hãi nhìn khung cảnh phía trước. Cha mẹ bạn nằm là liệt dưới đất. Máu họ ở khắp nơi,đôi mắt cha bạn trợn ngược lên,cổ ông đã gãy nát. Mẹ bạn ở đó,với một cánh tay bị bẻ gãy và chiếc cổ không đầu.

Lại nhìn về phía con quỷ kia,nó đang ăn...từ từ ăn mẹ bạn,rồi sắp tới chuyển sang cha bạn. Mà tiếp nữa sẽ là bạn.

Cố gắng kìm lại tiếng khóc của mình. Bạn đang ở trong một cái tủ tối,cha mẹ đã cố bảo vệ bạn.

Rầm-

Có một tiếng động lớn. Sau đó bạn nghe được tiếng van xin,tiếng hét của con quỷ.

Lạch cạnh

Bạn co người lại sợ hãi cố gắng không để phát ra âm thanh nào.

Lạch cạnh

Tiếng bước chân càng lúc càng to hơn,bạn nhắm chặt mắt lại.

Cạnh—

"Xem chúng ta có gì ở đây này."

Một người đàn ông với mái tóc màu đen và đôi mắt đỏ máu xuất hiện trong tầm mắt bạn. Giọng hắn trầm ấm,vang lên bên tai bạn.

Hắn cúi người để gần với bạn. Hắn mỉm cười,nụ cười đầy mỉa mai,xem thường. Dần dần bạn mất ý thức,mọi thứ chìm vào khoảng không vô tận-

—————————

Bạn tỉnh dậy,ngay lập tức xộc vào mũi bạn là mùi thối rữa của xác thịt chộn lẫn. Mùi tanh nồng của máu,tiếng la hét đến tuyệt vọng của chúng.

Không biết đã bao nhiêu ngày kể từ khi bạn bị bắt về. Hằng ngày nhồi vào bạn cả đống thịt người,hắn bắt bạn phải sống sót trong căn phòng toàn những con quỷ kinh tởm đang nổi điên mà ăn thịt lẫn nhau. Hắn bắt bạn phải chứng kiến cảnh con người phản bội lẫn nhau để sống.

  Bạn kinh tởm,sợ hãi nhưng hắn vẫn không tha. Dần dần bạn cảm thấy chúng thật bình thường,bạn học được nếu như cứ nghe theo hắn thì sẽ không vấn đề gì cả. Chỉ cần hắn hài lòng đồ ăn,quần áo đẹp cái gì cũng có. Chỉ cần nỉ non một tiếng "Muzan-sama" thì hắn sẽ lắng nghe ước muốn của bạn.

  Nhưng rồi có một ngày hắn buồn chán,hắn không còn thấy thú vị về việc này nữa. Hắn để bạn ở đó,để bạn tuỳ ý làm gì thì làm. Hắn bỏ quên bạn...

                ———————————

"Muzan-sama"

"Ngươi là kẻ nào?"

Hắn không nhớ bạn! Bao nhiêu năm rồi nhỉ? Bạn dần già đi rồi yếu ớt,vẫn không một lần thấy bóng hình hắn. Đến bây giờ nghe được câu trả lời lại thấy...

Đau!

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ