Reg của pika_girl_champion
Xong đơn này rồi mở cửa chờ tiếp 9 đơn nữa nàooo
____________________________"Đi đến và giết chết nữ quỷ đó đi."
Nam nhân tóc đen mang con mắt màu máu đỏ rực nói. Hắn lạnh lẽo nhìn con búp bế gần trăm tuổi của mình.
"Vâng!"
Quỳ bên dưới chân hắn,con quỷ trẻ tuổi đáp lời. Bản thân cúi chào vị chủ nhân nọ nàng biến mất qua cánh cửa của Tân Thượng Tứ.
——————————
"Huyết Quỷ Thuật: Ảnh Linh"
Xác định con mồi bạn đưa tay,giọng nói lưu loát ra lệnh. Ngay lập tức hàng ngàn cái bóng lao tới nữ quỷ. Chúng tranh nhau nhảy múa,tranh nhau để được cắn nát con mồi của mình.
"Hơi thở của sấm - Thức thứ nhất: Phích Lịch Nhất Thiểm • Bát Liên"
Tưởng chừng đã đến nơi,hàng ngàn chiếc bóng của bạn bị một đạo lôi quang xé nát. Chủ nhân của nó một thân mang đồng phục Sát Quỷ Đội,áo khoác màu vàng bên ngoài. Mang bên mình thanh kiếm trắng,mái tóc ngắn của hắn pha trộn giữa vàng và cam. Tên này...đang ngủ.
Tốc độ không tệ,kiếm pháp lại rất chuẩn,làm được như vậy mà lại đang ngủ? Vô thức sao? Chưa từng nghe qua tên kiếm sĩ nào có thể chiến đấu như vậy.
Một lần nữa tấn công hắn,tên kia vậy mà lại thủ thế cũ. Tăng số lượng bóng lao tới,bạn tấn công trước khi hắn cử động. Tên con người đó nhảy lên,né tránh mà vẫn không đổi thế. Bạn nhận ra...
Tên này...dùng được một chiêu thôi!???
Bạn mỉm cười,nếu như dùng được một chiêu thôi thì chỉ cần không cho hắn dùng là được.
Liên tục,những cái bóng liên tục tấn công mà hắn vẫn cứ né.
"Sao nào? Nếu như chỉ dùng được một chiêu thôi thì ngươi chết chắc rồi nhóc."
Bạn tự tin nói với hắn,con người vốn có rất nhiều giới hạn,hắn không thể phá vỡ giới hạn đó được. Cơ thể yếu ớt của con người không cho phép điều đó.
Nhưng sự kiêu ngạo cùng ý nghĩ đấy của bạn đã sai. Con người đang chiến đấu trong vô thức kia như vậy lại tăng tốc độ. Dù là bao nhiêu cái bóng,dù có bao lấy hắn cũng không thể ngăn cản.
"Hơi thở của sấm - Thức thứ nhất : Phích Lịch Nhất Thiểm • Thần Tốc"
Ngay lập tức hắn lao đến,tưởng như đã cắt được đầu bạn. Không! Ngay lúc đó bạn đã sử dụng "cái bóng" để quấn quanh cổ mình. Dù vậy vẫn không tránh được trọng thương.
Cả hai đều tê liệt nằm đó,bạn hối hận rồi. Tên con người này không bình thường. Tốc độ,phản ứng hay đường kiếm đều không giống những kẻ bạn từng gặp.
Đây là con người?
"Aaaaaaaa!"
Cắt đứt suy nghĩ của bạn tên con người đó hét lên.
"Gì thế này? Nezuko đâu? Tanjiro đâu? Tôi đang ơn đâu đây? Cứu với!"
Hoảng loạn? Kêu cứu? Đây có phải là kẻ vừa đánh trọng thương bạn không? Nhìn hắn thật...hèn nhát.
"A!"
"Ơ..."
Hắn ngã vào người bạn,đây có phải cái tình thế con người bảo là trai trên gái dưới?
Định đẩy hắn ra lại bị hắn giữ lại hai tay. Hắn nhìn bạn,nhìn chằm chằm. Không hiểu sao có chút ngại nhưng vấn đề cần thiết vẫn là đẩy hắn ra đã.
"Này..."
"Làm vợ anh nhé?"
Gì thế?
Hắn vừa tỏ tình bạn à? Tên này bị điên chắc. A! Ghét quá mà,con người ngu xuẩn.
"Ngươi bị điên à?"
"Xin hãy làm vợ ta."
Hồi phục được một ít,bạn dùng sức đá hắn ra khiến hắn lăn vào gốc cây. Quá yếu! Khác hoàn toàn với sức mạnh lúc trước.
A! Tên này đã vậy còn ngồi dạy tiếp tục cầu hôn. Cái gì mà "tiếng sét ái tình" cái gì mà "định mệnh".
Bạn phát điên vì hắn mất thôi.
——————————
"T/b-chan~"
Zenitsu uốn éo chạy đến bên nữ quỷ thân yêu của mình. Hôm nay vợ anh vẫn xinh như vậy.
"Biến ra,bao giờ ngươi mới biết chiến đấu một cách nghiêm túc hả?"
Bạn quát hắn mà lại không tránh cái ôm của hắn. Không hiểu vì sao năm đó bạn lại đi theo tên này về tổng bộ Sát Quỷ Đội nhỉ?
"T/b-chan lúc nào cũng bảo vệ anh nên anh không lo gì hết luôn."
Vô liêm sỉ,quá vô liêm sỉ rồi. Nhớ hôm đấy hỏi hắn vì sao lại tin bạn hắn nói:
"Vì t/b-chan không mang âm thanh muốn giết anh."
Nói xong còn cười,có ghét khôn chứ. Bạn đúng là không về làm vợ hắn đâuuuuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
ContoThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️