[Special] 1/1/2020❤️

3.1K 280 17
                                    

Chúc mừng năm mới các tành yêu nhé 😘

____________________________

1. Kibutsuji Muzan.

Đêm đó sau khi ngân ngẩm vì lũ cấp dưới quá vô dụng và không được việc. Anh đang lục đục cởi quần áo bạn ra. Bạn cũng đang vui vẻ hôn anh,môi lưỡi khuấy đảo. Anh cắn vào cổ bạn một cái,đang vui vẻ gặm nhấm cái cổ xinh xắn...

"Oe,oe..."

Thôi xong,tiểu tổ tông bên kia khóc rồi. Bạn vội chạy sang dỗ thằng bé,đến khi quay sang thì mặt anh đã đen như đáy nồi rồi.

"Con trai ta lại đi khóc vào ban đêm à?"

Đoạn,mấy cái xúc tu đã tiến đến gần thằng bé.

"Anh có tin là đêm nay anh phải sang chỗ Douma ngủ không?"

Dừng lại,anh dừng lại khi nhìn nụ cười xinh đẹp của bạn. Sao tự dưng anh lại mong muốn nhóc con này lớn nhanh một chút nhỉ?

2. Douma.

Người ta thường bảo đàn ông hay "lên" nhất vào buổi sáng quả không sai. Bởi vì tên này đã đè bạn ra làm một hiệp rồi. Còn ngay sáng sớm nữa.

Đang mải mê nhào nặn hai quả đào mềm mại,bạn bảo hắn.

"Từ từ chút...nhỡ con đến thì sao?...a!"

"Không sao đâu."

Anh đâu thèm quan tâm cái đấy chứ,tên này chỉ biết là sắp đến hiệp hai rồi thôi.

"Ba mẹ,hai người còn ngủ sao?"

Đứng hình mất 5 giây quý vị ạ. Một giọng nói trong trẻo vang lên ngay cửa. Đứng tim mất,bạn vội đẩy anh ra,sửa lại quần áo rồi đi ra cửa.

"Ba mẹ dậy rồi đây."

Bế nhóc con năm nay ba tuổi lên,bạn hôn vào má nhóc một cái. Mà đằng sau thì anh đang làm vẻ mặt đáng thương lắm. Đành chịu vậy.

3. Tsugikuni Yorichi.

Bạn và anh vừa đi làm nhiệm vụ về,đang định "tập thể dục" một lúc rồi đi ngủ. Mà đột nhiên từ ngoài có một bóng dáng nhỏ nhắn lấp la lấp ló đứng đấy.

Anh tạm dừng đại sự,đi ra cửa xem nhóc con nhà mình.

"Cha à..."

"Sao vậy?"

Bé con này từ nhỏ rất nhút nhát nha,giống ba nó thật.

"Hai người đi làm nhiệm vụ về không sao chứ?"

"Không sao đâu."

Bé con còn ngập ngừng muốn nói thì đã bị người cha không có tâm này đuổi đi rồi.

"Ta bảo này,hiện tại huynh trưởng của ta đang cô đơn lắm đấy. Con sang đấu giúp ta được không? Ba mẹ cần "tập luyện" sau nhiệm vụ."

Bạn cạn cmn lời rồi mà,thôi thì ít nhất sang chỗ huynh trưởng bé con còn được ôm đi ngủ.

Khổ thân quá mà.

4. Agatsuma Zenitsu.

Anh hiện đang oan ức lắm,vài tháng nay có được ăn thịt đâu,ăn chay cả tháng rồi. Tất cả là vì thằng quỷ nhỏ này đòi ngủ với mẹ nó.

Mà em ấy còn rất hoan nghênh cơ,nhìn thằng nhóc ôm mẹ nó ngủ mà anh đau lòng lắm. Anh cũng muốn ôm mà,đêm nào cũng bị đạp ra ngoài sàn nằm.

"T/b à~"

"Nếu anh còn chưa biết thì bây giờ là ban ngày ban mặt đấy."

"Nhưng mà anh đói."

Anh ôm eo bạn mè nheo,ăn chay vài tháng bây giờ lại đòi play trong bếp?

Đúng lúc chuẩn bị hành sự thì tự nhiên tiểu quỷ kia đi chơi về kêu đói. Agatsuma Zenitsu cảm thấy tổn thương cược kỳ.

5. Obanai Iguro.

Truyện là hôm đấy bạn cho thằng nhóc bú sữa nhưng bé nó mới uống một bên đã no nên bên còn lại cứ trướng lên,đau lắm.

Và thế là bố của nó đi về thấy thế đã nhanh chân nhảy vào đòi nốt bên còn lại. Lúc đó đã qua giờ nghỉ trưa rồi,thằng bé cũng sắp dậy. Anh đang cơ hội sờ sờ mó mó thì lại bị đẩy thẳng ra.

Bạn nhanh chóng đến chỗ thằng bé để dỗ,mà nhóc con tham ăn lại đòi nốt bên còn lại. Thế nên anh lại ngậm ngùi vừa chịu đau,vừa chịu đói.

Ai bảo về muộn cơ.

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ