Reg của AnhNguynChu3
Tôi vừa đi tham quan về này 😊
Đang suy nghĩ tối nay có nên tỏ tình với người thương? 🤔
____________________________Bạn hiện đang thầm thương trộm nhớ Hà Trụ - Tokitou Muichirou.
Bạn theo đuổi anh lâu lắm rồi,lâu đến mức bạn cũng không nhớ là mình thích anh từ khi nào. Có lẽ là từ lúc tham gia Sát Quỷ Đội chăng?
Nhiều khi bạn suy nghĩ, có phải là hết hi vọng không? Ngoài kia có bao nhiêu là cô gái tốt hơn bạn. Vì sao anh lại phải thích một người bình thường,tính tình như con trai thế này? Đến đứa nhỏ còn nữ tính hơn bạn TAT
Có lần đi qua anh còn không thèm liếc bạn một cái dù trước đó hai người đã cùng làm nhiệm vụ với nhau.
Với suy nghĩ đấy bạn đã tránh mặt anh từ bữa đó tới giờ. Tránh như tránh tà ý.
Hôm nay gặp được cậu bạn hôm trước làm nhiệm vụ với mình,cậu ta chào trước. Mà bạn cũng thân thiện lắm nhé,chào lại cậu ta luôn. Hai người cứ thế ngồi nói,ngồi cười với nhau cho đến khi...
Anh xuất hiện và kéo bạn đi.
Tin được không?!
Anh k-é-o bạn đi đấyyyyyy.
Bạn đang không biết vì sao lại bị kéo đi thì đã về đến phủ của anh rồi. Anh kéo bạn vào phòng,đóng cửa lại và cướp lấy đôi môi của bạn.
Ôi! Lúc đấu bạn không còn chút sức lực nào mà phản kháng,chỉ biết để anh khuấy đảo khoang miệng mình.
"Vì sao không đến nữa?"
Anh hỏi,giọng anh trầm ấm làm bạn mềm nhũn. Tay anh vẫn đang bận bịu cởi từng chiếc cúc trên áo bạn. Kéo sát bạn vào người mình,một chân anh xen vào giữa hai chân bạn. Tay kia đã sớm mò xuống bên dưới mà nghịch ngợm.
"Lần sau không cho phép em rời tôi nửa bước."
Cả thân mình không có sức lực, anh chỉ biết gật đầu để tuỳ anh quyết định.
Anh người thương của bạn...sao mà men quá vậy???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
Cerita PendekThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️