Reg của Ayami_sasaki
Vì sắp thi học kỳ I rồi nên đợt sau có thể tôi sẽ trả muộn nhé :((
____________________________
Bạn là t/b,bạn hiện đang là kiếm sĩ của Sát Quỷ Đoàn,thuộc cấp của Xà Trụ - Obanai Iguro.
Bạn thích anh lắm,có lẽ là vì ngay cái giây anh cứu bạn thì trái tim bạn đã loạn nhịp rồi. Chúng không nghe lời bởi cái cách anh chém nát con quỷ đó. Không nghe lời khi thấy anh quan tâm mình. Không nghe lời bởi sự dịu dàng của anh.
Iguro-sama đã mang bạn về,đã cho bạn một cái tên,cho bạn một điều để cố gắng. Bạn muốn cố gắng,cố gắng mạnh mẽ,cố gắng để được bước đi cùng anh.
Nhưng mà nhé...có lẽ người anh thích là Luyến Trụ - Kanroji Mitsuri kìa. Chịu ấy đẹp lắm,đáng yêu lắm. Chị ấy dịu dàng và giúp đỡ bạn,chị ấy quan tâm và chăm sóc bạn. Chị ấy luôn thu hút được mọi ánh nhìn của Iguro-sama.
Và ngày hôm qua,bạn đã đúng. Iguro-sama đã tặng một món quà cho chị. Món quà được bọc bằng giấy màu hồng và dây màu xanh. Đó là màu chị ấy thích...
Bạn không mong bản thân sẽ được anh để ý. Không mong một người kém cỏi như bạn sẽ được anh quan tâm. Dù sao tất cả sẽ chỉ là một gánh nặng mà. Sẽ làm phiền đến anh.
Bạn đã tránh mặt anh,đã trốn anh. Bất xứ nơi nào có anh sẽ không có bạn. Nếu bạn cần chỉ dạy,cần thắc mắc. Bạn sẽ tìm Shinobu-san.
"T/b!"
"Iguro-sama?"
Bạn giật mình,Iguro-sama đã ở ngay đằng sau. Ánh mắt anh ấy thật dịu dàng,giọng nói anh thật ấm áp. Anh vẫn là Iguro-sama,anh vẫn thật tuyệt vời như vậy.
"Tặng em này."
Anh đưa cho bạn một bọc quà,giấy bọc màu tím và dây màu đỏ. Bạn ngạc nhiên hỏi.
"Là quà gì ạ?"
"Quà cảm ơn,vì món bánh em và Kanroji-kun đã làm..."
Bạn mở to mắt,anh tặng chị ấy quà không phải vì thích,đó là vì cảm ơn.
"...Ngoài ra,có một thứ khác anh muốn đưa. Em cứ đi đâu mãi nên đã qua mất ngày đó,nhưng anh vẫn muốn tặng."
Bạn thắc mắc,đó là ngày gì? Dạo này đâu có ngày gì quan trọng. Bạn nhìn thấy anh cỏ vẻ ngượng ngùng,đó là thứ gì vậy?
"Chúc mừng sinh nhật. Anh không nghĩ em sẽ thích nó nhưng..."
Bạn mở to mắt,thực sự không tin được. Là chiếc trâm cài hình hoa tử đằng. Thực sự rất giống với cái mẫu thân đã tặng. Thực sự...
...anh đã nhớ!
Anh nhớ sinh nhật bạn. Cái ngày mà bạn luôn quên mất,luôn bỏ qua,anh nhớ nó.
Cầm lấy chiếc trâm cài bạn hạnh phúc lắm. Bạn vui lắm.
"Em thích nó lắm...Cảm ơn ạ. Iguro-sama."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
Short StoryThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️