Reg của Saphia_Misa_FH
____________________________
"T/b-san hôm nay cảm ơn nhiều ạ."
Tanjiro vui vẻ nói. Hôm nay bạn có giúp nhóc chọn quà sinh nhật cho Nezuko. Cùng là anh chị lớn nên bạn với nhóc ấy thân nhau lắm.
"Không có gì đâu,mong là Nezuko sẽ thích món quà."
Bạn cũng cười đáp lại. Bạn chọn một chiếc cài tóc hình hoa có gắn đá màu hồng giống màu mắt của con bé. Không thích bé có thích không nhỉ?
Nghĩ rồi còn hỏi thêm vài câu,bạn đi về chỗ ở của mình thì bạn gặp cậu.
Vẫn là bộ đồng phục tiêu chuẩn của Sát Quỷ Đoàn. Vẫn là mái tóc đen dài tung bay trong gió. Vẫn là đôi mắt xanh nhẹ nhàng chứa chọn cả bầu trời. Vẫn là cậu nhóc đệ tử ngày nào hiện đã khoác lên cái tên Hà Trụ thật oai phong. Cậu kia rồi, Tokitou Muichirou của bạn kia rồi.
Hiện tại bạn là một diệt quỷ sư cấp Giáp,trước đó mọi người gọi bạn là Hà Trụ bây giờ là cựu Hà Trụ.
Mỉm cười bước đến tiện tay xoa đầu cậu làm mái tóc mềm mượt kia trở nên hỗn loạn. Bạn nhẹ nhàng cười,vẫn dịu dàng hỏi cậu:
"Làm nhiệm vụ tốt chứ?"
"Vâng"
Cậu đáp lại,tay đưa lên gỡ tay bạn ra rồi áp vào má mình. Cậu nhóc nhìn thật mệt mỏi sau khi làm nhiệm vụ quan trọng về.
"T/b-san rất hài lòng với tên nhóc đó?"
"Ừ,cậu nhóc rất tiềm năng đấy."
Bạn vui vẻ đáp lại. Bỗng cậu học trò cưng kia giận dỗi quay mặt đi. Bạn phì cười,đã làm trụ cột rồi mà vẫn trẻ con lắm cơ.
Dù sao thằng bé cũng chỉ 14 nhỉ? 14 tuổi mà lại phải đi khắp nơi diệt quỷ như vậy. Đáng lẽ phải vui chơi như những đứa trẻ bình thường đi chứ. Sao lại cầm lên thanh kiếm nhuộm màu máu đấy.
Bạn nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu,quay người kéo cậu đi. Cậu không phản kháng mà đi theo,còn muốn tay nắm chặt thêm chút nữa.
"Mình đi chỗ Shinobu-san kiểm tra đã nhỉ."
"Sau đó đi ăn..."
Cậu bổ sung thêm. Bạn cũng chỉ nhẹ nhàng xoa đầu cậu rồi đáp:
"Được,em muốn đi đâu cũng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
NouvellesThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️