Reg của: Saphia_Misa_FH
____________________________
Bạn là t/b,là người được huấn luyện để thừa kế Phong Trụ Shinazugawa Sanemi.
Anh ấy rất quan tâm bạn,khi bạn vừa tập luyện xong sẽ đưa nước cho bạn. Mỗi khi bạn ra ngoài làm nhiệm vụ về sẽ bắt bạn đến chỗ chị Shinobu kiểm tra qua một lượt,sau đó sẽ hỏi nhiệm vụ thế nào? Gặp loại quỷ gì? Có lẽ vì bạn là người thừa kế anh nên anh mới quan tâm vậy nhỉ?
Hôm nay bạn đang đi trên hành lang thì gặp nhóm Tanjiro. Bọn họ có ít bánh nên bảo bạn đến ăn cùng,đương nhiên là bạn đồng ý rồi.
Bỗng chiếc hộp sau lưng Tanjiro mở ra Nezuko chạy đến ôm bạn. Bạn cũng ôm lại cô bé,Nezuko rất quấn bạn mà. Tanjiro cầm miếng bánh cho vào miệng bạn,bạn vui vẻ ăn còn xoa đầu Nezuko. Tanjiro lúc nào cũng như anh lớn vậy.
Bỗng thấy lạnh lạnh đằng sau lưng bạn quay ra. Anh đứng đấy mặt mũi tối tăm. Tanjiro mời anh vào ăn chung anh lại đóng cửa một cái thật mạnh rồi quay đi.
——————————
Sau hôm đấy anh lạ lắm. Cứ liếc Tanjiro rồi còn quay lưng đi với bạn cơ.Bạn chạy theo anh,cố giữ anh lại rồi hỏi:
"Shinazugawa-san em có làm gì sai ạ?"
"Không,nhóc chả làm gì cả"
Anh nói vậy mà giọng điệu không phải vậy.
Bạn cố hỏi,từ trước đến giờ có bao giờ anh giận bạn đâu.
"Nói cho em biết đi mà,mấy hôm nay anh lạ lắm"
Anh đẩy bạn ra rồi quay đi,bạn lại chạy theo gọi:
"Shinazugawa-sannnn"
Bống anh nắm lấy cổ tay bạn,bạn cảm nhận được có thứ gì đó vừa áp vào môi mình. Khuôn mặt anh phóng đại lên,một tay bên dưới ôm lấy eo bạn.
Bạn đỏ mặt,xấu hổ không biết phải làm gì cả.
Anh thả bạn ra nhưng tay vẫn ôm chặt bạn, anh nhìn bạn thẳng thừng nói:
"Nhóc mà còn thế nữa là ta ăn luôn nhóc đấy."
Bạn đã ngại còn ngại hơn,cố đẩy anh ra nhưng không được. Anh là Phong Trụ đấy,sức khỏe kinh người làm gì mà để một con nhóc như bạn đẩy.
Đang không biết phải làm thế nào anh nói thêm:
"Lần sau không được để thằng nào đút cho ăn,không được ôm đứa nào ngoài ta. Tốt nhất là tránh xa tên người mới cùng em gái nó ra"
Bạn xấu hổ gận đầu. Hoá ra anh giận vì chuyện đấy. Trước khi bỏ tay ra anh còn hôn lên trán bạn một cái. Bạn không biết phải làm gì chỉ biết đứng đấy. Xa xa còn nghe giọng anh:
"Nhớ về đúng bữa tối"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
Cerita PendekThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️