Reg của -_Obanai_Iguro_-
____________________________
Bạn là học trò của Hà Trụ - Tokitou Muichirou. Nếu như những câu chuyện khác học trò của ai thì người yêu người đấy nhưng...không!
Người yêu của bạn là Xà Trụ - Obanai Iguro.
Anh người yêu của bạn hay ghen lắm,mỗi lần đi cùng là toàn lườm mấy tên con trai xung quanh bạn thôi. Ảnh còn tý nữa bẻ gẫy tay người ta cơ,đáng yêu quá!
A! Ren-chan
"Rennnnn"
Bạn nhảy đến bán vào lưng Rengoku,bạn thân bạn đấy.
"T/b lâu quá không gặp."
"Nhiệm vụ lần này cậu đi lâu quá nhỉ? Khó lắm hả?"
Thấy lạ lắm,tại Rengoku ít khi đi làm nhiệm vụ lâu ngày như đợt này.
Nghe hỏi vậy cậu cũng cười,còn rất nhiệt tình vỗ lưng bạn rồi đáp.
"Lần này gặp Hạ Huyền có Huyết Quỷ Thuật lẩn trốn nên hơi lâu chút. Obanai đâu? Không phải cậu ta bám cậu lắm à?"
"Ta ở đây..."
A! Hết hồn,anh người yêu bạn không biết từ bao giờ đã đứng đấy rồi. Nhìn ổng kiểu đen thui à,buồn cười lắm.
Thế mà người bạn nhiều năng lượng vẫn tươi cười chào hỏi đấy.
"Đã lâu không gặp,Obanai."
"Sao ngươi không đi luôn đi."
Anh ôm bạn vào lòng hăm he nói. Bạn cười cười,hai ông này gặp nhau thì chẳng bao giờ nói chuyện tử tế đâu.
"Haha,đi luôn thì sao về được."
Đấy,ông kia vẫn nói được như thế thì chứng tỏ còn khỏe chán. Ban đầu bạn lo làm gì nhỉ?
"Chúa công tìm ngươi"
Anh nói rồi kéo bạn đi luôn,bạn vẫn còn nghe thấy được tiếng cười đằng xa của Viêm kìa.
Anh kéo bạn đi mà mặt cứ như muốn giết hết mấy người xung quanh rồi ý,cảm giác nguy hiểm thực sự.
"Iguro,Iguro,Obanai Iguro."
Bạn phải gọi đến lần thứ ba anh mới chịu dừng lại. Bạn thở dài,có anh người yêu hay ghen cũng mệt lắm chứ.
"Iguro,anh giận gì chứ? Rengoku là bạn em mà."
"Dù là vậy nhưng vẫn tức lắm chứ."
Anh quay lại nói vậy đấy,anh này sao mà đáng ghét lại đáng yêu ghê chứ.
"Giờ sao? Anh giận em hả? Anh không yêu em hả? Hay anh muốn bỏ em? Nói một câu cho rõ coi."
Đừng tưởng bạn nhịn mà bạn hiền nhá,bạn đanh đá nhất nhì cái phủ này đấy. Chỉ không đang đá bằng Shinazugawa thôi.
"Đương nhiên là không,anh nói thế chứ có định làm gì đâu."
Anh người yêu của bạn cuống lên rồi dỗ ngọt. Hứ! Bạn còn lâu mới chịu nhá. Bạn là bạn có giá lắm đấy. Trồng một vườn trong lòng ổng rồi.
Hôm đấy ai cũng thấy Xà Trụ đại nhân đuổi theo nhiệt tình xin lỗi vợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
NouvellesThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️