Reg của bachtieuchau
____________________________
Xin chào!
Bạn là t/b,năm nay bạn 90 tuổi. Bạn được papa đưa về 50 năm trước. Vì còn là trẻ con nên hiện giờ bạn không được tham gia cuộc họp mà phải ngồi đây nè!!!!
Bạn ngồi một góc nhìn papa bẻ đầu tên cấp dưới kia. Xí! Đã bảo rồi mà,mấy tên xấu xấu vậy thì làm được cái gì?
Bạn thấy mà bạn tức lắm á. Aka-chan nhận lệnh đi tuyển người mà toàn chọn mấy thứ xấu xấu à. Có Rui là nhìn đẹp mà chết rồi. Giờ còn Enmu nà,thể nào cũng sắp chết.
Ngồi nãy giờ mà papa chưa chịu họp xong,Nakime cũng kỳ lắm,tạo ra cái nhà toàn tường à. Nãy giờ ngồi xem ngược cũng mệt lắm chứ.
"T/b."
Papa ver mama chịu đi ra đây rồi này. Bạn nói này,mắc gì Pama đẹp kinh vậy? Bạn chẳng có tí nào giống ổng luôn. Tóc cũng đen mà mắt hông đỏ. Thấy không giống chưa?
"Pama,con muốn Onii-tan."
Bạn đòi Onii-tan ý,tại vì trước mắt bạn là một người cao hơn bạn có xíu thôi. Nhìn nhỏ nhỏ vậy ra đường không bị bảo là gần 100 tuổi rồi chưa cao lên được tý nào á. Tại vì nói vậy khác nào khịa ổng đâu. Bạn thông mình hông?
"Con chán à?"
"Panii-tan hỏi thừa lắm á. Để con gái ngồi đây chờ lâu vậy luôn này. Rồi giờ mấy cái xấu xấu quan trọng hơn con hông?"
"Không,quan trọng hơn sao được? Lần trước đi đa ngoại có vui không?"
Ông này cũng giỏi đổi chủ đề lắm nhé. Nể tình lần trước có vui xíu xíu nên bạn trả lời nhé. Hông phải do bạn vui đâu,chỉ xíu xíu thôi.
"Có nhé,con đã tết tóc cho Ko-tan đấy nhé."
"Vậy lần sau đi tiếp."
Biết ngay là panii-tan sẽ gật đầu bảo vậy mà. Hì hì,lần sau bạn sẽ tết tóc cho pama nhé.
Đó là chích đoạn nhỏ xinh á. Bạn chỉ muốn khoe là papa thương bạn lắm nha. Chào nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
Historia CortaThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️