56. Tokitou Muichirou

3.3K 252 6
                                    

Reg của AkiHimitsu7

Vậy chốt là tôi sẽ viết một bộ Mairimashita! Iruma-kun nhé. Đã đăng giới thiệu rồi,chap 1 sẽ có vào thứ 6 hoặc thứ 7

____________________________

Lạnh!

Đó là những gì bạn cảm nhận được.

Sợ hãi?

Không đâu,vì trên tất cả bạn muốn giết con quỷ này.

Nó đã giết em gái bạn,cha bạn,mẹ bạn và bây giờ,nó đến tìm bạn.

Cố gắng với tới con dao,bạn dùng hết sức mình mà ngồi dậy. Bạn không thể nào đánh bại nó,nhưng tuyệt đối sẽ không chết. Bạn sẽ...

"Dừng ngay ý nghĩ đó đi."

Bạn giật mình,chàng trai với mái tóc đen dài mang theo thanh kiếm đã đứng đó từ lúc nào. Cậu xinh đẹp dưới đêm bão tuyết,không ngầm ngại chặt phăng đầu con quỷ.

Lúc đó,bạn đã nghĩ...

Đó là...thiên thần chăng?

                     —————————

"T/b, Tokitou-sama tìm em kìa."

"Vâng!"

Hiện tại bạn đã là tân binh của Sát Quỷ Đội,Tokitou-sama đã giúp bạn.

Nói thật nhé,bạn lỡ thích Ngài ấy mất rồi. Ngài đã cứu bạn,đã bảo vệ bạn. Ngài ấy ấm áp như thiên thần vậy.

Ngay khi nhìn thấy người con trai ngồi bên hiên nhà,bạn đã chạy nhanh đến bên anh.

"Sắp tới em sẽ đi làm nhiệm vụ?"

"Vâng ạ."

Bạn vui vẻ trả lời,đây là nhiệm vụ thứ 5 của bạn rồi,những lần trước bạn đã làm rất tốt nên chắc lần này cũng vậy thôi.

"Cẩn thận,đừng chủ quan."

Ngài đang quan tâm bạn,thật đó. Bạn vui lắm,bởi vì Tokitou-sama dịu đang vậy mà.

"Cho em này."

Ngài đưa cho bạn chiếc máy bay giấy Ngài  vừa gấp. Bạn vui thật vui nhận lấy,bạn đã nghĩ nếu như nhiệm vụ này thanh công bạn sẽ tỏ tình với ngài ấy.

Bạn nhất định sẽ nói!

                      ————————

Lạnh!

Bạn không thấy lạnh,đã tập luyện bao nhiêu,nếu bây giờ thấy lạnh thì công cốc hết rồi.

Sợ!

Có,bạn sợ lắm. Bạn chưa từng nghĩ,chưa từng nghĩ chúng lại mạnh như vậy.

Bạn cảm thấy bất lực,cảm thấy tuyệt vọng. Kiếm đã gãy,thân bị thương nặng. Làm sao đây? Bạn phải làm sao? Bạn sợ,sợ phải chết.

"Chết" trước đây không là gì,vì bạn vốn không còn gì. Nhưng bây giờ,bạn đã có đồng đội,có những người bạn và...có một người để thích.

Đừng chủ quan.

Nếu như bạn nghe lời anh,nếu như bạn cẩn thận.

Nhưng cái "nếu như" ấy lại không thay đổi được gì.

Bạn muốn gặp anh,muốn gặp anh lắm.

Muốn nói với anh rằng bạn yêu anh.

Lúc này bạn nhìn thấy chiếc máy bay giấy đã dính máu.

Bạn nhớ anh,bạn nhớ nụ cười ấy,nhớ những lúc anh dịu dàng tỉnh dậy.

Này anh ơi!

Em yêu anh!

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ