57. Rengoku Kyoujurou

2.9K 235 13
                                    

Reg của M_Myrasa

Cuối cùng cũng có HE rồi đây :))

____________________________

"Tôi ghét anh! Biến đi!"

Bạn hét lên như thế với anh rồi quay đi đã được 2 tiếng rồi. Nhìn mặt ổng lúc đó kiểu tổn thương ghê lắm á.

Nhưng mà...tại ổng đi léng phéng với con khác chứ bộ. Vợ con...à không,bạn gái đang đợi mà còn đi giúp người ta. Vì ổng tốt quá như vậy nên bạn giận rồi.

"T/b!"

"Á!"

Oimeoi! Chết mất thôi. Người gì đâu mà nhảy thẳng từ nóc nhà xuống vậy? Tên Kyoujurou này bị dở à?

"T/b,tặng em này. Đẹp không?"

Anh đưa bạn bó hoa hồng mà bạn chắc rằng Shinobu là người tài trợ. Nhưng mà...hình như bạn chưa nói,bạn dị ứng với hoa hồng thì phải.

"Hắt xì!"

"Ơ?"

"Đi...hắt xì...ra."

Bạn cứ thế mà chạy thôi chứ sao. Đã nói là,có hoa hồng thì không có bạn. Mà có bạn là không có hoa hồng.

"T/b?"

Và thế là,người ta đi qua thấy được,Viêm Trụ Đại Nhân đang đuổi theo người yêu với tình trạng hoa bay vào mặt,chân không có dép.


"T/b!"

"Á!"

Oimeoi! Lại hết hồn rồi. Người gì đâu mà thích xuất hiện một cách độc đáo vậy? Nhảy hẳn xuống gầm bàn mà chờ.

"Anh làm đồ ăn cho em này."

Anh đưa ra một...ờ...thứ gì đó...khá là...

Ôi! Bạn còn thấy cái miệng đang cười trong cái đống đen đen đấy. Và anh thì đang đến gần và đút cho bạn ăn.

Ngay lạp tức bạn nhắm mắt lại,cúi xuống...

"Ưm..."

Ưm?

À,thì ra cái thìa chúng mồm cấp dưới vừa đi vào. Thằng bé lăn lộn dưới đất kìa,có vẻ khổ sở lắm mà...thăng luôn rồi.

Còn thủ phạm lại quay đi bày đặt không biết gì cơ. Bạn nhất định sẽ cấm ổng nấu ăn,để không ai phải hi sinh nữa.

Vị đàn em kia... "em chưa chết..." cố lên em ơi.

                    —————————

Sau hôm qua bạn đã phải nhịn hết vì không dám ăn cơm. Ôi! Đàn em số khổ của bạn,ra đi sớm quá.

Bạn vừa vào phòng trong biệt phủ,đã thấy anh đứng đấy tay cầm...may quá,là hoa tử đằng.

Bên trong là một đám lửa,chắc chắn là quả ổng. Người ta bảo cây nhà lá vườn mà.

Anh đến gần,nói với bạn:

"Xin hãy tha thứ cho anh. Nhé,t/b."

Bạn nể anh mấy ngày cố gắng thì cũng...

-Cốc cốc.

-cạch.

"Rengoku-sama có nhiệm vụ..."

Hả? Nhiệm vụ? Bạn quay qua lườm anh một cái. Chắc chắn anh sẽ đi,bạn đảm bảo đấy. Anh đang im lặng suy nghĩ kìa.

"Hãy bảo Kanroji-kun giúp. Ta sẽ nói sau."

Bạn vừa nghe cái gì thế?

"Ơ? R..."

"Hiện tại trong căn phòng này,người yêu tôi là tất cả. Những thứ khác có hay không,không quan trọng"

Anh nói với giọng quả quyết. Ôi! Rengoku Kyoujurou đang nói thế vì bạn kìa. Tên cuồng công việc đang nói thế kìa.

Bạn...

Lại Y-Ê-U anh rồi!

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ