Reg của _-I-_wanna_-die-_
Ba chap trong một ngày đâyyyy. Tôi ngồi viết hai chap 16+ liên tiếp mà tôi sợ nó bị nhạt nhẽo.😶
____________________________
Hiện bạn là một con quỷ tầm mấy trăm năm tuổi. Tiếp theo đó bạn là bạn gái của Thượng Nhị Douma.
Hôm nay Muzan-sama yêu cầu bạn cải trang vào phố đèn đỏ với cặp đôi Thượng Lục.
Ban đầu anh níu kéo giữ lắm mà cuối cùng cũng thả ra đấu thôi. Nhìn cái biểu cảm như vợ đi ngoại tình mà không được bắt của ảnh khiến bạn cười xỉu.
Hiện tại bạn đang ngồi trong phòng của mình mà chỉnh lại mái tóc.
-Rầm—-
Tự nhiên có một tên vô ý thức mở mạnh cửa đi vào. A! Bạn biết tên này,hắn là con của tên nhiều tiền gần đây. Nghe bảo là con ông cháu cha.
Hắn ném vô bàn bạn một túi tiền rồi kiêu ngạo nói:
"Phục vụ ta."
Thiệt tình,bọn trẻ ngày nay đúng là thiếu lễ phép mà. Bạn từng này tuổi đầu rồi mà không biết kính lão đắc thọ.
"Xin lỗi! Hiện tại không phải ca làm của tôi."
Nói vậy chứ tính chất công việc không cho phép mình thất lễ với nhóc. Sao Muzan-sama lại muốn mình làm việc này nhỉ? Xinh quá cũng khổ mà.
"Nhưng ta thích cô hiện tại."
Hửm? Thích cái gì mà thích? Cả người chỉ mặc một chiếc kimono mỏng màu trắng. Vì vừa tắm xong mà nước vẫn còn dính một chút làm lộ ra không ít. Chỗ thấy chỗ không,hơn nữa bạn ở với tên kia lâu thành ra không có thói quen mặc đồ trong. Cũng vì lẽ đó mà hai đầu vú hồng xinh lộ hết ra ngoài rồi.
Hắn tiến tới kéo bạn lên,tay nhắn đến hai quả đào trước mắt. Chỉ là chưa kịp động vào thì bàn tay đó đã ở trên mặt đất rồi.
Một lực từ đâu không biết đến hất văng hắn ra,chưa kịp phản kháng cả người hắn đã được chia thành 8 phần rồi.
Anh xuất hiện một cách hoành tráng như thế đấy các bạn ạ. Anh ôm lấy eo bạn,hôn một cái lên môi rồi liếc cái xác trên sàn.
Bạn biết ngay là tên này sẽ không chịu ở nhà mà. Cứ như này chắc phải xin Muzan-sama cho đổi công tác quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
Historia CortaThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️