24. Rui

5K 406 17
                                    

Reg của Shuidou

Cuối cùng cũng có người đặt Rui bé yêu này ❤️❤️❤️

____________________________

Đung đưa trên nóc căn nhà bạn ngắm nhìn khu rừng tối tăm. Rui đang ở chỗ cha nhỉ? Không biết những người khác đang làm gì?

Hử?

Gì kia? Mẹ đang khóc sao? A! Biến lại dạng cũ rồi,mái tóc đen và gương mặt không có gì đặc biệt cả. Bạn thật chán ghét dạng thật của họ,không phải khuôn mặt Rui ban cho rất đẹp sao?

Nhảy xuống,mái tóc trắng được để xoã ra tung bay,thân mình nhỏ nhắn mang lên kimono trắng với họa tiết là những bông hoa tuyết trắng xanh.

Mẹ hoảng loạn,bà quay qua vội các muốn biết trở lại nhưng không được. Với chút sức lực yếu đuối lại lẻ trong hình dạng này nhìn thật đáng thương. Mà cũng đáng ghét vô cùng.

"Mẹ,Rui đã nói rất ghét dạng này."

Bạn nói mà vẫn mỉm cười,bạn có thể thấy mẹ đang run lên. Nếu như chịu khó nghe lời thì không phải vậy rồi.

"Mẹ xin lỗi t/b,mẹ sẽ biến lại ngay mà. Làm ơn đừng nói với Rui. Xin con."

Mẹ hoảng loạn,bà nói mà nước mắt không ngừng rơi trên gương mặt trẻ con. Bỗng tơ nhện từ đâu đâm thẳng vào cổ mẹ,bà biết lại hình dạng lúc trước. Từ đằng sau có một lực bạo kéo bạn vào vòng tay cậu. Rui xuất hiện ôm lấy bạn.

"Ta rất ghét khi ngươi trở về hình dạng đó."

Rui nói liếc đến mẹ đang quỳ trên mặt đất. Cậu đưa tay nghịch mái tóc bạn,tay còn lại giữ ở eo.

"Mẹ xin lỗi Rui,mẹ xin lỗi mà."

Mẹ vẫn khóc,bà quỳ ở đó van xin Rui. Ngu xuẩn! Nếu không muốn thẻ thảm thì ngay từ đầu không phạm sai lầm là được.

"Mẹ đang làm mất thời gian của t/b đấy,là mẹ chồng thì làm gương cho con dâu đi chứ."

Rui vẫn lạnh lùng liếc đến,từ nghịch ngợm mái tóc đã thành nắm lấy tay bạn mà vuốt ve. Không để mẹ nói thêm cậu tiếp lời:

"Làm đúng với trách nhiệm của một người mẹ đi. T/b nhà tôi đáng yêu nhất đấy."

Dù vế trước và vế sau không liên quan lắm nhưng bạn vẫn vui vẻ mà đi theo Rui rời đi. Trước khi đi bạn còn quay lại vẫy tay với mẹ nữa đấy.

"Mẹ biết mà Rui,mẹ xin lỗi."

Mẹ vẫn cố nói tới,mong rằng lần sau sẽ không phải thấy hình dạng xấu xí kia nữa.

[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ