Reg của YooAmii
Lần này đổi sang học đường nà. Không biết thế nào nhưng đây sẽ là một câu chuyện hư cấu về Dou anh yêu ❤️
Mà nói này hôm nay con bạn tôi đọc tên anh thành "đậu má" xong tôi vừa thương lại vừa buồn cười cơ 😂
____________________________
Bạn là t/b,hôm nay bạn lại nhìn lén anh nữa rồi. Douma anh học khối trên,anh đẹp lắm lại giỏi nữa. Mọi hay bảo "hay là mày tỏ tình luôn đi" nhưng mà bạn đâu dám. Anh đẹp như vậy,giỏi như vậy bố anh còn là một vị tóc đen đẹp trai nào đó nữa. Còn bạn thì bình thường lại không có thành tích nổi bật. Anh làm sao mà đồng ý được.
A! Anh nhìn thấy bạn rồi,oimeoi anh còn vẫy tay nữa. Bạn phải làm sao đây? Có nên vẫy lại không? Hay là ra chào? Lúc đấy nếu không có con bạn mang đi thì chắc bạn ngất luôn rồi. Đẹp trai vậy ai chơi?
———————————
"T/b"
Con bạn thân của bạn ra lắc qua lắc lại bạn rồi gọi. Con này lúc nào cũng thừa năng lượng cả, con năng động quá mức. Đi chơi với nó cũng mệt lắm chứ bộ.
"Sao? Mày hóng được gì?"
Bạn bất đắc dĩ hỏi lại nó. Người ta đang ngồi vẽ người thương mà,đẹp như thế mà thêm đôi tai mèo thì sao nhỉ? A! Nghĩ gì thế này? Sao bạn lại như vậy chứ? Đôi khi bị con kia gọi là thiếu sĩ diện đúng là không sai mà.
"Douma tiền bối của mày được một bé khoá dưới tỏ tình kìa."
Hả?
Tỏ tình?
Đừng nói là hot face gần đây nhá. Thấy con bé nó có ý với anh mà đâu ngờ. Giờ thì hay rồi,người ta xinh như thế,đẹp như thế còn nổi nữa. Hic,thua mất rồi?
Thật ra thì...chỉ có con kia nói thế thôi,còn bạn? Đã chạy đến chỗ anh từ lâu rồi. Khổ thân con bé cứ đứng độc thoại. Chả hiểu bạn thích hay nó thích nữa.
Bạn chạy nhanh nhất có thể đến chỗ anh,thấy anh đứng đó với lá thư trên tay bạn dừng lại,nói lớn:
"Tiền bối!"
Anh nhìn bạn bất ngờ, vứt lá thư xuống,tiến đến gần. Bạn không quan tâm,cao giọng nói với anh:
"Em bảo này..."
"Ừ,anh cũng muốn nói cái này..."
Hít một hơi thật sâu,thủ sẵn thế chạy khi bị từ chối cho đỡ nhục. Bạn nói:
"Em thích anh!"
"Em thích anh đi!"
Ơ!
Anh và bạn nhìn nhau. Mắt lớn mắt nhỏ nhìn đối phương. Rồi bỗng anh hớn hở chạy đến ôm bạn xoay một vòng.
Bạn còn đang bất ngờ chả biết có gì sảy ra cơ. Ai nói cho bạn biết bạn là ai,đây là đâu đi.
.
.
.
Nói này,Douma anh yêu muốn bảo cái này.
"Tôi thích ẻm lâu rồi đó." /nháy mắt/
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
Kısa HikayeThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️