Reg của AnhNguynChu3
Oimeoi! Tôi buồn quá các cô ạ 😭 Hà em yêu đã ra đi mất rồi. Còn cả Genya nữa,mấy đứa nhỏ mới 14,15 tuổi thôi ý.
____________________________
Bạn đang là một diệt quỷ sư và đồng thời là bạn gái Hà Trụ Tokitou Muichirou.
Bạn đi đâu làm nhiệm vụ là chắc chắn anh sẽ ở đấy bảo vệ bạn.Hôm nay bạn vừa làm nhiệm vụ về thì gặp Tanjiro. Cậu nhóc mới gia nhập thôi mà rất cố gắng còn rất khá khẩm nữa. Mấy lần đi tiêu diệt thượng huyền quỷ của các Trụ cột đều có thằng nhóc đi theo hỗ trợ.
Thằng nhóc cũng hay đến nhờ bạn chỉ bảo lắm,từ sau khi đi phố đèn đỏ với Uzui-san.
Thấy bạn thằng nhóc cũng chạy đến chào. Còn cười rất tươi nữa,bạn cũng quan tâm hỏi lại,đàn chị mà.
"Dạo này đã tập luyện tốt chưa? Còn chỗ bài không hiểu không?"
"Không ạ! Nhờ t/b-san mà em đã thành thạo được kỹ năng rồi."
Thằng bé năng nổ trả lời. Bạn cũng tiện tay xoa đầu thằng nhóc.
Nhưng mà hình như bạn không để ý gì thì phải. Có người mặt đen như đáy nồi ở bên cạch kìa.
"Vậy em đi trước ạ. Tạm biệt T/b-san, Tokitou-san"
Sau một hồi cười đùa thì thằng bé cũng phải đi làm nhiệm vụ. Bạn cũng chúc may mắn mà xoa đầu nhóc thêm lần nữa.
Thằng nhóc vừa đi khỏi thôi là bạn bị anh lôi một mạch về phủ ngay. Anh đẩy bạn vào,hôn bạn thật mạnh bạo.
Bạn cũng bất ngờ chứ,rồi vẫn hôn lại anh. Hai người cứ như vậy cho đến khi bạn thiếu không khí nghiêm trọng anh mới buông ra.
"H...Hôm nay anh sao vậy hả?"
Anh nhìn bạn,bĩu môi một cái rồi nhảy vào ôm ôm,cọ cọ.
"Em xoa đầu cậu ta hai lần."
"Sao cơ?"
"Em xoa đầu người ta hai lần. Bồi thường đi"
Bạn bật cười,hôm nay anh lại làm nũng kiểu này cơ. Đúng là bình dấm nhỏ mà.
"Thế anh muốn t/b bồi thường gì nào?"
Bạn đưa tay nhéo mũi nhỏ của anh. Còn xoa đầu anh hai cái nữa. Không biết như này đã đủ chưa nhỉ?
"Như thế không đủ."
Anh nói mà đẩy bạn xuống sàn,hai tay bắt đầu công việc cởi quần áo cả hai để chuẩn bị cho một buổi chiều dài thiệt dài sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
Historia CortaThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️