Reg của Attsukino_Akiko
Nói thiệt là "Hơi thở của sự tái sinh" nên tôi cũng không biết tên gì cho đẹp các cô ạ. 😂
Tra google toàn thấy ra mấy chữ "Danh" là nhiều nên tôi gọi con bé là "Danh Trụ" luôn nhé.
____________________________
"Rengoku,cẩn thận!"
Bạn chạy nhanh đến đẩy anh ra,vào lúc đó mọi thứ như dừng lại. Cơn đau đến xương cốt nát vụn được chuyền thẳng vào chí não bạn.
Rengoku sững sờ,anh nhìn người con gái đó ngã xuống. Nhìn bạn hướng về phía anh mà mỉm cười,nhìn cơ thể đó gần như nát vụn.
A! Không biết từ bao giờ,ngọn lửa đỏ bùng nổ phẫn nộ hướng đến con quỷ. Tiếng gầm vang trời,nước mắt người con trai ấy rơi xuống. Rengoku Kyoujurou! Anh mang lên mình cái tên Viêm Trụ thật oai phong. Mọi người bảo anh thật mạnh mẽ,thật dũng cảm. Không! Anh không phải vậy,đến cả người con gái mình yêu cũng không bảo vệ được thì gọi gì là mạnh mẽ? Gọi gì là dũng cảm?
Anh gần như mất hết ý thức,mặc cho con quỷ bỏ chạy từ lúc nào,anh điên cuồng bế bạn về Trang Viên Hồ Điệp.
Anh chờ,chờ thật lâu. Chờ đến không biết phụ thân hay em trai mình đến lúc nào. Cũng phải,anh đâu có tâm trí để ta đến điều đó. Anh chỉ biết bạn đang nằm trong đó,người con gái dùng cả sinh mạng để cứu anh đang nằm trong đó.
"Rengoku-san đã không sao rồi. Chỉ là hôn mê sâu thôi."
Nghe vậy anh lập ngẩng đầu lên nhìn cô gái được mọi người gọi Trùng Trụ - Kochou Shinobu. Cô mỉm cười với anh:
"Dù sao cũng là Danh Trụ sở hữu hơi thở của sự tái sinh mà."
Nghe vậy anh như vỡ oà. Em không sao rồi,t/b của anh không sao rồi.
—————————-
2 tháng 9 ngày kể từ khi bạn hôn mê. Ngày nào anh cũng ở bên bạn,chăm sóc bạn hay đơn giản là ngắm nhìn bạn ngủ. Ngày nào cũng nói với bạn một câu "Anh yêu em!" như thay lời cầu xin bạn tỉnh dậy.
Hôm nay Rengoku Kyoujurou anh sau khi bị Shinobu lôi đi nhồi mấy bát cơm vào bụng cuối cùng cũng quay lại với bạn.
Nhưng mà hôm nay ấy nhé,khác lắm. Khi anh bước vào vẫn thấy người con gái ấy nằm ấy...nhưng mà,đôi mắt ấy không còn nhắm lại nữa. Đôi mắt hoàng kim sáng ngời ấy đã mở ra rồi.
Bạn nhìn anh mà mỉm cười,đưa tay ra như muốn được chạm vào anh. Ngay lập tức anh tiến đến mà bắt lấy nó. Hôn vào đôi tay ấy một nụ hôn. Trái tin anh ngập tràn hạnh phúc,đôi mắt anh rực rỡ nhìn vào bạn.
"Anh yêu em!"
Lời anh nói đấy,tiếng nói chứa đựng sự hạnh phúc và vui sướng. Tiếng nói mang đến nỗi nhớ cùng hi vọng.
Bạn mỉm cười,đặt tay lên má anh. Giọng nói tuy nhỏ nhưng người đối diện lại nghe rõ từng chữ.
"Em cũng vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba x Reader] Boy Friend
Krótkie OpowiadaniaThử tưởng tượng một ngày các cô hẹn hò,tình tử với các nam thần trong KnY. __________________________________________ Tôi là tôi bị nghiện Rui rồi các cô ạ ❤️❤️❤️